สุวิทย์ทำบุญวัดเกิดเงียบเหงา

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 17 ตุลาคม นายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ได้เดินทางไปทำบุญตักบาตรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 50

ที่วัดบวรนิเวศวิหารราชวรมหาวิหาร ท่ามกลางบรรยากาศเงียบเหงาไร้เงาสมาชิกพรรคเพื่อแผ่นดิน โดยมีผู้ติดตามเพียง 3-5 คนไปร่วมเท่านั้น ทั้งนี้นายสุวิทย์กล่าวว่า อยากได้ความสุขของคนไทยเป็นของขวัญวันเกิด เพราะถ้าคนไทยมีความสุข ตนในฐานะคนไทยคนหนึ่งก็มีความสุขไปด้วย และที่สำคัญคืออยากให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงหายจากอาการพระประชวร


นายสุวิทย์กล่าวว่า ในการประชุมใหญ่ของพรรคเพื่อแผ่นดินที่อิมแพค เมืองทองธานี ในเวลา 08.30 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ของพรรคเกือบ 100 คน


โดยในจำนวนนี้เป็นอดีตส.ส. ที่เพิ่งเข้ามาร่วมงานกับพรรค อาทิ กลุ่มบ้านริมน้ำ 11 คน ซึ่งมีนายพิเชษฐ์ ตันเจริญ น้องชายของนายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำกลุ่มลงสมัครส.ส. ฉะเชิงเทราด้วย นอกจากนี้ยังมีนายเฉลิมพล สนิทวงศ์ชัย อดีตส.ส. อุดรธานี ซึ่งจะมาพร้อมบุตร 2 คน นายศราวุธ เพชรพนมพร อดีตส.ส. อุดรธานี และนายพายัพ ปั้นเกตุ อดีตส.ส. สิงห์บุรี ในเบื้องต้นจะเปิดตัวเท่านี้ก่อน แต่ยังมีอีกหลายคนที่ติดต่อเข้ามา เพราะมองเห็นแนวทางแก้ไขปัญหาบ้านเมืองของพรรค เป็นพรรคที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด และอยู่กันอย่างเหนียวแน่น ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ นอกจากนี้จะมีการแถลงนโยบายของพรรค และชี้แจงมารยาทในการเลือกตั้งให้สมาชิกพรรคกว่า 1 หมื่นคนรับทราบด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์