ประชัย โชว์กึ๋นงัดเศรษฐกิจพอเพียงหาเสียง

ประชัย นั่งหัวหน้ามัชฌิมา


ขณะเดียวกัน เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา พรรคมัชฌิมาธิปไตยได้จัดประชุมใหญ่เพื่อเลือกหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค โดยที่ประชุมมีมติเลือกนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ เป็นหัวหน้าพรรค ส่วนรองหัวหน้าพรรค อาทิ นายประมวล เลี่ยวไพรัตน์ นายสุนทร วิลาวัลย์ นายเสริมศักดิ์ การุณ นายโสภณ เพชรสว่าง พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายการุณ ใสงาม และนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน เป็นเลขาธิการพรรค กรรมการบริหารพรรคมี 35 คน อาทิ นายกฤษฎา สัจจกุล นายศิริ หวังบุญเกิด นางบุษบา ยอดบางเตย นางมาลีรัตน์ แก้วก่า นายเสกสรร แสนภูมิ เป็นต้น และภายหลังที่ กกต.จดแจ้งการแก้ไขข้อบังคับพรรค ทางพรรคมัชฌิมาธิปไตยจะเสนอรายชื่อกรรมการบริหารพรรคเพิ่มเติ่ม คือนายอารีเพ็ญ อุตรสินธุ์ เป็นรองหัวหน้าพรรค นายนิรันดร์ พิทักษ์วัชระ กรรมการบริหารพรรค พล.ต.มนูญกฤต รูปขจร ประธานที่ปรึกษาพรรค นพ.เดชา สุขารมณ์ นายสมใจนึก เองตระกูล นายอมรินทร์ คอมันตร์ นายเทิดศักดิ์ เศรษฐมานพ รองประธานที่ปรึกษาพรรค 


โชว์กึ๋นงัดเศรษฐกิจพอเพียงหาเสียง


จากนั้นนายประชัยได้แสดงวิสัยทัศน์ ท่ามกลางประชาชนมาร่วมฟังอยู่ภายในห้องประชุมประมาณ 1 หมื่นคนที่ส่วนใหญ่สวมใส่เสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์ และเสื้อเหลืองที่มีชื่อของผู้สมัคร ส.ส.พรรคมัชฌิมาธิปไตยว่า ขณะนี้ประเทศไทยมีปัญหามากมาย ขณะที่รายได้ของประชาชนกลับลดลง และซ้ำเติมด้วยปัญหาความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นเหตุให้สังคมไทยเกิดความแตกแยกจนยากที่จะประสาน เราจะสร้างความสุขด้วยเศรษฐกิจพอเพียง ด้วยแผนปฏิบัติการ 42 ข้อ เช่น ประกันราคาโคเนื้อในราคากิโลกรัมละ 50 บาท จัดทำแผนแม่บทการชลประทาน เพื่อจัดสรรน้ำให้เกษตรกรและประชาชนรวมทั้งจัดสร้างบ่อน้ำ 9 ล้านบ่อเพื่อ 9 ล้านครอบครัวภายใน 4 ปี และจัดรถแบ็กโฮให้ อบต. 600 ครัวเรือนต่อ 1 คัน ปรับค่าจ้างข้าราชการ ลูกจ้าง โดยเฉพาะครูอาจารย์ และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อีกทั้งจะจัดเรียนฟรีตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงปริญญาตรี และจะจัดให้รักษาพยาบาลฟรี และต่อไปนี้ทุกคนจะมีบ้านเป็นของตัวเอง 

มัชฌิมาอ้าแขนรับ “สพรั่ง”

ก่อนหน้านั้นนายประชัยให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวที่ พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร รองปลัดกระทรวงกลาโหม จะเข้าร่วมกับพรรคมัชฌิมาธิปไตยว่า ยังไม่ได้พูดคุยกัน หลังจาก พล.อ.สพรั่งกลับจากต่างประเทศ และหากต้องการจะร่วมกัน พรรคก็พร้อมรับ แต่ขอให้ พล.อ.สพรั่งลาออกจากราชการก่อน ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคมัชฌิมาธิปไตยจะชูให้ใครเป็นนายกฯ นายประชัยตอบว่ายังไม่ได้คิด ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตหัวหน้าพรรคมวลชน ยื่นข้อเสนอให้ลูกลงสมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชน หากไม่ได้ตามนั้นจะย้ายพรรค นายประชัยตอบว่า เฉลิมจะไปอยู่กับพรรคพลังประชาชนไม่ใช่หรือ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์