เสรีพิศุทธ์ลั่นไม่มีงูเห่า ชู3ส.ส.ผู้เสียสละโหวตบิ๊กป้อม


เสรีพิศุทธ์ลั่นไม่มีงูเห่า ชู3ส.ส.ผู้เสียสละโหวตบิ๊กป้อม

"เสรีพิศุทธ์" สะอื้นยกย่อง 3 ส.ส.เป็นผู้เสียสละ ออกไปโหวตให้ บิ๊กป้อม ระบุเป็นมติพรรค ต้องการทำให้ บิ๊กตู่ ได้คะแนนต่ำเพื่อพิจารณาตัวเอง ยันคุมลูกพรรคอยู่ ไม่มีงูเห่า ชวนปชช.แต่งชุดดำไว้อาลัยเผด็จการทุกวันศุกร์

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ไลฟ์สดชี้แจงประเด็น 3 ส.ส.ของพรรคไปโหวตไว้วางใจให้กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ว่า เป็นมติพรรคเพื่อทำให้มีคะแนนไว้วางใจมากกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ เคยพูดไว้ว่าตนเองเป็นนายกรัฐมนตรี ต้องมีคะแนนไว้วางใจมากที่สุด ถ้าได้ต่ำกว่าคนอื่นจะพิจารณาตัวเอง ดังนั้นขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ จดจำคำพูดตัวเองให้ได้ด้วยและกระทำตามนั้น

3ส.ส.ไปโหวตให้ คุณประวิตร พี่น้องประชาชนอาจไม่เข้าใจ แต่ความจริง เป็นมติพรรคเสรีรวมไทย ให้ 3 ส.ส.ทำเช่นนั้น ไม่มีงูเห่าแน่นอน ไม่ถูกซื้อตัว ผมคุมลูกพรรคได้ ให้ไปดูบัญชีทรัพย์สินของ 3 ส.ส.มีมากกว่าผมอีก

 หลังเลือกตั้งมีคนโยนเงินให้ผม 300 ล้าน ให้ไปเป็นรองนายกฯ ผมยังไม่ไป เพราะต้องการรักษาประชาธิปไตย ให้ปวงชน ขอให้มั่นใจพรรคเสรีรวมไทยทำเพื่อประชาชน” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เราทำงานร่วมกับพรรคฝ่ายค้าน มีมติไม่ร่วมโหวตกับรัฐบาล เพราะการอภิปรายยังไม่เสร็จสิ้น เวลานั้นแค่ทุ่มเศษ ถ้ารัฐบาลใจกว้าง ให้โอกาสประชาชนรับรู้ได้มากขึ้น ยังมีเวลาหลายชั่วโมง ก่อนจะถึงเวลา 24 นาฬิกา ของวันที่ 27 ก.พ. รัฐบาลก็ไม่ยอมให้ทำการอภิปรายต่อไปทั้งที่ยังเหลือ รัฐมนตรี 2 คน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และพล.อ.ประวิตร พรรคฝ่ายค้านจึงไม่ร่วมโหวต

ก่อนที่จะมีการอภิปรายไม่วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ พูดว่าเป็นนายก คะแนนต้องสูงที่สุด ถ้าคะแนนต่ำจะพิจารณาตัวเอง พรรคเสรีรวมไทย จึงเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ ทำความเสียหายให้กับประเทศชาติมากที่สุด จึงมีมติที่จะทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีปัญหาตามที่พูดไว้ ได้หาผู้เสียสละของพรรค 3 คน ออกไปโหวต หากจะไปทั้งพรรคก็ได้ แต่อาจจะตอบฝ่ายค้านไม่ได้ 

ซึ่ง ส.ส.ทั้ง 3 คนควรได้รับการยกย่องจากพรรคและพี่น้องประชาชนว่าเป็นผู้เสียสละ (ในช่วงนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ถึงสะอื้นมีน้ำตาซึมและหยุดพูดไปสักพัก) อย่าสงสัยเป็นงูเห่า และรัฐบาล จะมาซื้อ ส.ส.ไปยกมือให้ทำไม เพราะพรรคอนาคตใหม่ ถูกยุบไปแล้ว เสียงรัฐบาลเพิ่มจาก 264 เสียงเป็น 272 เสียง รัฐบาลไม่มีความจำเป็นต้องซื้อ ส.ส. อีกต่อไป" หัวหน้าพรคเสรีรวมไทย กล่าวและว่า ขอเชิญชวนประชาชนแต่งชุดดำ ทุกวันศุกร์ ไว้อาลัยให้เผด็จการ ร่วมกับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ออกมาต่อต้านทั่วประเทศ


ชมคลิป
VVVV
VV
V
V
V
VVVV
VVVV


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์