ทักษิณ ผุดไอเดียจัด เรียลลิตี้โชว์ ผ่านเว็บ

'ทักษิณ' ผุดไอเดียทำ 'เรียลลิตี้โชว์' ผ่านเว็บไซต์


พาทัวร์ชมสินค้านอกขยายตลาดส่งออก เผยมีพรรคอื่นแอบอ้างชื่อยันหนุนแค่พชป.ด้าน 'นพดล' เหน็บ 'สนธิ' ยังไม่ถอดคราบคมช.สั่งจับตารายงานกกต.

นายนพดล ปัทมะ รองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน กล่าวถึงผลการประชุมคณะทำงานนโยบายพรรคพลังประชาชนว่า

ในวันที่ 14 ตุลาคม คณะทำงานนโยบายพรรคพลังประชาชน ได้มีการประชุมเพื่อหาข้อสรุปในนโยบายหาเสียง โดยจะมีการเชิญอดีตรัฐมนตรีจากรัฐบาลไทยรักไทย และอดีตแกนนำพรรคไทยรักไทยมาหารือเพื่อนำเสนอนโนยบายที่เป็นรูปธรรมและตัวเลขที่สามารถทำได้จริง โดยจุดแข็งของพรรคจะใช้นโยบายที่เชื่อถือได้ เพราะ 80-90% ที่มีเลือดเนื้อเชื้อไขของพ.ต.ท.ทักษิณ ยังอยู่กับพรรคพลังประชาชน

และขอปฏิเสธว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เคยสนับสนุนผู้สมัครพรรคการเมืองอื่น ที่ไม่ใช่พรรคพลังประชาชนตามที่มีคนแอบอ้างในบางพื้นที่ของภาคอีสาน

ว่าไม่ได้อยู่พรรคพลังประชาชน แต่เป็นคนของพ.ต.ท.ทักษิณ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการที่จะจัดทำมัลติมีเดียเผยแพร่ให้ประชาชนชาวไทย โดยจะมีรูปแบบเรียลลิตี้โชว์  ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ จะพาทัวร์ชมสินค้าจากประเทศต่างๆ ที่วางขายในอังกฤษพร้อมแนะนำวิธีเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับคนไทย เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจอีกทางหนึ่ง ซึ่งคาดว่าภายในเวลา 1 เดือนจะสามารถนำออกเผยแพร่สู่สาธารณะชน ซึ่งเบื้องต้นเราคิกว่าจะทำเป็นวีซีดีเผยแพร่ แต่เกรงว่าจะผิดกฎหมาย จึงคาดว่าจะนำไปเผยแพร่ให้ไปถึงประชาชนให้มากที่สุด โดยอาจจะเป็นการนำเสนอทางเวปไซด์ต่างๆ 


นอกจากนี้ นายนพดล กล่าวว่า

ขณะนี้พรรคพลังประชาชนยังรู้สึกเป็นห่วงกับพฤติกรรมของพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ในเรื่องความไม่เป็นกลาง ซึ่งล่าสุดมีการเรียกประชุมข้าราชการกระทรวงมหาดไทย โดยพล.อ.สนธิระบุในการประชุมว่า หากเลือกตั้งครั้งนี้ผิดจะทำให้วงจรเก่ากลับมา

'ดังนั้น พล.อ.สนธิ จึงจะต้องรู้ตัวว่าขณะนี้ได้เข้ามาเป็นนักการเมืองแล้ว จึงจำเป็นที่จำต้องลอกคราบ เปลี่ยนทัศนคติ และลืมความไม่พอใจรัฐบาลไทยรักไทยแล้วทำการรัฐประหารออกให้หมด ซึ่งพรรคพลังประชาชนจะติดตามการทำงานของพล.อ.สนธิ และจะเรียกร้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตรวจสอบการทำงานของพล.อ.สนธิ ด้วย'
นายนพดล กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์