สนธิ เร่งหย่าศึกสุรยุทธ์-ประสงค์

พล.อ.สนธิ กล่าวถึงงานที่รับผิดชอบว่า นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ดูแลงานใน 4 กระทรวงหลัก คือ


กระทรวงกลาโหม กระทรวงมหาดไทย กระทรวงการต่างประเทศ และกระทรวงแรงงาน รวมทั้งกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน(กอ.รมน.) ด้วย พล.อ.สนธิ ยังกล่าวถึงการอาสาเป็นกาวใจระหว่างพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกฯ กับน.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.) ว่า วันนี้ยังไม่ได้คุยกัน แต่ตนนัดแล้วว่าเป็นภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งนัดกับทุกองค์กรที่ตนได้จัดตั้งไว้ เมื่อถามย้ำว่าจะคุยกันได้เมื่อไหร่ พล.อ.สนธิ กล่าวว่า รีบอยู่เหมือนกัน จากนั้นเวลา 12.20 น. พล.อ.สนธิ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งภายหลังการประชุมว่า การประชุมครั้งแรกก็ดี ทุกคนร่วมกันทำงานดี ไม่มีอะไรพิเศษ ผู้สื่อข่าวถามว่าน.ต.ประสงค์ระบุไม่เข้าใจว่าการเป็นกาวใจให้ระหว่างนายกฯและน.ต.ประสงค์นั้น พล.อ.สนธิ จะทำในฐานะอะไร พล.อ.สนธิ กล่าวว่า "ไม่เป็นไร เดี๋ยวคุยกันได้ ถ้าไม่คุยก็ไม่รู้เรื่อง"

นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ รองนายกฯ และรมว.อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีรัฐบาลเผชิญปัญหาหลายอย่างทั้งปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองกับสนช.ว่า

ปัญหาการเมืองนั้นยังไม่ได้ยินว่ามีส่วนใดกระทบต่อความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจ ความเชื่อมั่นจากนักลงทุนยังอยู่ในระดับสูงมาก ส่วนความขัดแย้งกับน.ต.ประสงค์และสนช.บางส่วนนั้น นักลงทุนไม่ได้มองเรื่องนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์