แม้ว บินกลับถึงไทย - ปัดซดหูฉลามรอบสองกับ เติ้ง อ้างอิ่มแล้ว

แม้ว บินกลับถึงไทย - ปัดซดหูฉลามรอบสองกับ เติ้ง อ้างอิ่มแล้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 เมษายน 2549 12:25 น.

ทักษิณ บินกลับจากอังกฤษถึงไทยแล้ว หยอดมุกทักทายสื่อ อ้างเป็น คนว่างงาน ไม่มีอะไรน่าสนใจ พร้อมเลี่ยงซดหูฉลามรอบสองกับ เติ้ง อ้างอิ่มแล้ว

วันนี้ (20 เม.ย.) เมื่อเวลา 05.40 น. ท่าอากาศยานกรุงเทพ (ดอนเมือง) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคไทยรักไทย ได้เดินทางจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กลับถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบินทีจี 911 โดยมี พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ยุติธรรม รักษาการนายกรัฐมนตรี นพ.สุชัย เจริญรัตนกุล รองนายกฯ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รมว.คมนาคม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมช.มหาดไทย นายประวิช รัตนเพียร รมว.วิทยาศาสตร์ นายยงยุทธ ติยะไพรัช รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริเดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางไปรับที่สนามบิน

โดยทันทีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาถึงและพบกับผู้สื่อข่าวก็ได้กล่าวทักทายด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มว่า มารับคนว่างงานหรือ ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นอย่างไรบ้างไปพักผ่อน พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า เป็นนักท่องเที่ยว เมื่อถามต่อว่านัดทานหูฉลามกับนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยอีกหรือเปล่า นายกฯ กล่าวว่า ทานไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทานรอบสองหรือเปล่า พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวเหมือนเดิมว่า ทานแล้ว อิ่มแล้ว ผู้สื่อข่าวถามว่าได้เจอเพื่อนเก่าหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ก็เจอเรื่อยๆ

จากนั้น นายกฯ ได้กล่าวว่ามาทำข่าวคนว่างงานทำไม ต้องไปทำข่าวคนทำงาน พร้อมกับหันไปทาง พล.ต.อ.ชิดชัย และกล่าวต่อว่า โธ่ ผมคนว่างงาน ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้จะไปไหนหรือเปล่า พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ก็ไปตามประสาคนว่างงาน อยากไปไหนก็ไป เมื่อถามว่ากลับมามีไอเดียดีๆ หรือเปล่า พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ว่างงานแล้วๆ ไม่มีอะไรทำ ใจเย็นๆ จากนั้นนายกฯ ได้เดินทางขึ้นรถกลับยังบ้านพักจันทร์ส่องหล้าย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ทันที

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางออกจากประเทศไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา และเดิม พ.ต.ท.ทักษิณ เคยบอกว่ามีกำหนดกลับถึงประเทศไทยประมาณวันที่ 28-29 เมษายนนี้หลังจากเดินทางไปประเทศสหรัฐฯ แล้ว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า นายบรรหารมีกำหนดเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันกับอดีตแกนนำพรรคร่วมฝ่ายค้านอีก 2 พรรค คือ ประชาธิปัตย์ กับมหาชน ในวันที่ 21 เมษายนนี้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์