สนธิตื่นเต้นเก้าอี้รองนายกฯ รอหารือสุรยุทธ์แบ่งงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.50 น. วันนี้ (8 ต.ค.)

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล อย่างเป็นทางการวันแรก โดยพล.อ.สนธิ กล่าวกับผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ว่า รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยในการทำหน้าที่รองนายกรัฐมนตรีในวันแรก ในส่วนของการทำงานนั้น ต้องหารือกับ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี อีกครั้ง โดยพร้อมให้สัมภาษณ์และพูดคุยกับสื่อมวลชน


ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า วันเดียวกัน พล.อ.บรรเทิง พูนขำ หัวหน้าสำนักงานรองนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.สนธิ นำพวงมาลัย ดอกไม้ธูปเทียน ไปสักการะท้าวมหาพรหม บริเวณดาดฟ้าของตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล และสักการะพระภูมิเจ้าที่ บริเวณภายในทำเนียบรัฐบาล โดยก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.40 น. เจ้าหน้าที่ได้นำสุนัขทหาร จำนวน 2 ตัวมาตรวจวัตถุระเบิดบริเวณรอบๆ ตึกบัญชาการ เป็นที่ทำงานของ พล.อ.สนธิ ที่อยู่บริเวณชั้น 2 ของตึกบัญชาการ


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เวลาประมาณ 09.20 น. พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ผู้บัญชาการทหารอากาศ รักษาการ ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าพบ พล.อ.สนธิ โดยกล่าวว่า มาเยี่ยมเยียน พล.อ.สนธิ และการเข้าพบดังกล่าวไม่ได้หารือเรื่องการทำงานด้านความมั่นคง โดยเฉพาะเรื่องการประกาศยกเลิกกฎอัยการศึก อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พล.อ.วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม ได้เข้าพบ พล.อ.สนธิ ด้วยเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์