เผย แม้ว กลับถึงไทยเช้ามืดพรุ่งนี้ - ชิดชัย ยันไม่เคยถูกชักใย

เผย แม้ว กลับถึงไทยเช้ามืดพรุ่งนี้ - ชิดชัย ยันไม่เคยถูกชักใย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 เมษายน 2549 18:56 น.

แม้ว กลับถึงไทยเช้ามืดพรุ่งนี้ หลังลาพักไปอังกฤษหลายวัน ขณะที่ ชิดชัย ยืนกรานไม่ได้ถูกชักใย ยังทำหน้าที่รักษาการนายกฯไปตามปกติ รวมทั้งยินดีทำหน้าที่ต่อไปหาก ทักษิณ ยังไม่กลับมา

วันนี้ (19 เม.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า ในเวลา 05.00 น.ของวันที่ 20 เมษายน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับจากการพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ ภายหลังการเดินทางไปเยี่ยมบุตรสาว และมีการอ้างว่าเป็นการเดินทางไปพบปะเพื่อนเก่าในต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 09.20 น.ที่บ้านพักซอยประชาราษฎร์ 10 พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า ในระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ลาพักผ่อนไปต่างประเทศ ยืนยันว่า ไม่ได้มีการสั่งการอะไรไว้ทั้งนั้น ส่วนจะเดินทางกลับประเทศไทยวันไหนนั้นไม่ทราบ แต่กำหนดการเดิมก็จะเดินทางกลับในวันนี้ และการลาครั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้บอกไว้ว่าขอลาพักผ่อนเพื่อรักษาสุขภาพ

ผู้สื่อข่าวถามถึงปัญหาว่า หากไม่สามารถเปิดประชุมสภาได้ตามกำหนดจะทำอย่างไร พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวว่า ตนอยากเรียกร้องให้พวกเราเดินตามกฎกติกา และเห็นแก่ประโยชน์ของประเทศเป็นหลัก และแม้ว่าตนจะต้องทำหน้าที่รักษาการนายกรัฐมนตรีไปอีกระยะหนึ่งก็ไม่มีการบ่นอะไร เพราะที่ผ่านมาก็ทำงานมาโดยตลอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์