ทุกเหล่าทัพเห็นพ้อง เด้ง บรรณวิทย์ เหมาะสม

กรณีที่กระทรวงกลาโหมได้สั่งย้ายด่วน พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน ไปเป็นประธานคณะที่ปรึกษากระทรวงกลาโหมนั้น เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่กองทัพเรือ

พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน


พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผบ.ทร.ให้สัมภาษณ์ว่า การย้าย พล.ร.อ. บรรณวิทย์ไปเป็นประธานคณะที่ปรึกษากระทรวงกลาโหมนั้น กระทรวงกลาโหมได้หารือกับกองทัพเรือมาโดยตลอด ถือเป็นทางออกที่ดีและการปฏิบัติที่เหมาะสมแล้ว เป็นความจำเป็นเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดจากตัวบุคคลไม่ส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติของกองทัพเรือ เนื่องจากสามารถประสานงานกับ พล.อ.วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหมได้ โดยตรงอยู่แล้ว เชื่อว่าการโยกย้ายครั้งนี้จะไม่ทำให้เกิดความแตกแยกในกองทัพ เพราะเรื่องของตัวบุคคลคนอย่า ไปสนใจอะไรมาก 
 

ย้ำ ผบ.เหล่าทัพเห็นชอบคำสั่งนี้
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เกรงหรือไม่ว่าการโยกย้ายครั้งนี้ จะทำให้ภาพกองทัพเกิดความแตกแยกโดยเฉพาะรุ่นพี่รุ่นน้อง พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ตอบว่า ไม่เกี่ยวกัน เป็นเรื่องตัวบุคคลไม่มีปัญหาอะไรสำหรับรุ่นพี่รุ่นน้อง เรื่องนี้ใครผิดใครถูกทุกคนต่างรู้ดี ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ยืนยันการโยกย้ายพล.ร.อ.บรรณวิทย์ ทางผู้บัญชาการเหล่าทัพมีการหารือกัน และทุกคนก็เห็นชอบหมด เรื่องนี้ พล.อ.บุญรอด สมทัศน์ รมว.กลาโหม พูดชัดเจนว่า จะต้องป้องปรามเพราะไม่อยากให้กองทัพเสียหาย และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย
 

  

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์