‘วาสนา’ โพสต์ ผลพวงจาก ‘บิ๊กแดง’ ขยับ!!


‘วาสนา’ โพสต์ ผลพวงจาก ‘บิ๊กแดง’ ขยับ!!

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วาสนา ผู้สื่อข่าวสายทหาร หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ได้โพสต์เฟสบุ๊ก ชื่อ Wassana Nanuam ข้อความว่า


" ผลพวง "บิ๊กแดง" ขยับ!!

ปัดข่าว พบ"บิ๊กตู่" ถกแผนปฏิวัติซ้ำ แก้เกม ตั้งรัฐบาลไม่ได้...."บิ๊กแดง" ไปทำเนียบฯ พบ"เลขาฯนายกฯ"เรื่องแผนพัฒนาหน่วยระดับกองพล ที่จะนำเข้า ครม...เปล่าพบ "บิ๊กตู่" /ขณะ รัฐบาลยัน ไม่มีแนวคิดประกาศ "สถานการณ์ฉุกเฉิน" เตรียมยุบพรรคการเมือง ให้ สส.พ้นสภาพ ชี้มีผู้ไม่หวังดีสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย ช่วงจัดตั้งรัฐบาล เร่งหาต้นตอข่าว เอาผิดทาง กม. นายกฯ ย้ำเคารพกม.ฟังเสียงประชาชน/ หลังเกิดข่าวลือ เมื่อ ผบทบ. มาพบ นายกฯ ที่ทำเนียบ วานนี้

พลโท วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีการแชร์ ข่าว พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี จะประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ยุบพรรคการเมือง ทำให้ ส.ส. 500 คนพ้นสภาพ ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยมีผู้ไม่หวังดีพยายามสร้างข่าวเท็จเพื่อให้เกิดความสับสนวุ่นวายในช่วงจัดตั้งรัฐบาล และลดความน่าเชื่อถือของรัฐบาลชุดปัจจุบัน

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี รับทราบเรื่องดังกล่าว และขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข่าวที่ไม่มีที่มาที่ไป พร้อมกำชับให้ทุกฝ่ายเร่งชี้แจงทำความเข้าใจแก่สังคม

โดยยืนยันว่าไม่มีแนวคิดเช่นนั้น เพราะนายกรัฐมนตรี เคารพกฎหมายและฟังเสียงของประชาชน

ขณะนี้เป็นขั้นตอนของพรรคการเมืองจึงต้องรอความชัดเจน นอกจากนี้ยังเตือนผู้ไม่หวังดีให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว โดยจะสืบหาต้นตอของข่าวเพื่อดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ แหล่งข่าว.เผย ว่า พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. มาที่ตึกไทย คู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เมื่อ29 พค. นั้น ได้พบ พลเอก วิลาส อรุณศรี เลขาธิการนายกฯ เพื่อหารือ เรื่องแผนพัฒนากองทัพบก ระดับกองพล ที่จะต้องเตรียมการนำเข้าครม. ไม่ได้พบพล.อ.ประยุทธ์

หลังจากที่ เกิดกระแสข่าว ปฏิวัติซ้ำ ตามมา จากการจัดตั้งรัฐบาล ไม่ลงตัว จากการต่อรองเก้าอี้ ของ พรรคการเมืองต่างๆ รวมทั้ง พรรคพลังประชารัฐ เอง"

แหล่งข่าว เผยว่า ในที่สุด การตั้งรัฐบาลจะไม่มีปัญหา เตรียมรอการโหวต นายกฯคนใหม่ ในสภาฯ และการตั้งรัฐบาล ในไม่ช้า




‘วาสนา’ โพสต์ ผลพวงจาก ‘บิ๊กแดง’ ขยับ!!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนยุดยา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.233.175

125.26.233.175,,node-1a5r.pool-125-26.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
เสือกเลือกกันเขัามาเอง...สมนำ้หน้า


[ วันศุกร์ ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 21:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์