ธนาธรขอบคุณคนเชียงใหม่ เลือกศรีนวลเขต8ท่วมท้น


ธนาธรขอบคุณคนเชียงใหม่ เลือกศรีนวลเขต8ท่วมท้น


เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่บริเวณตลาดสดปากทางเจริญ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมแกนนำพรรคนำ นางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.ของพรรค เขต 8 เชียงใหม่ ที่มีคะแนนสูงสุดในประเทศไทย ชนะการเลือกตั้งใหม่ ส.ส.เขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยคะแนน 75,891 คน ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนเขต 8 โดยเริ่มเดินทางจากอำเภอจอมทอง แห่มาตามถนนหลวง มาแวะที่อำเภอดอยหล่อ อำเภอสันป่าตอง และอำเภอแม่วาง โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมให้กำลังนายธนาธรที่กำลังมีปัญหากับ กกต. 

นายธนาธร กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนที่ให้กับพรรค ตนทำให้พรรคตนได้ส.ส. ในจังหวัดเชียงใหม่เข้าสภา 1 คน วันนี้จึงนำส.ส.มากราบขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจ ขอยืนยันจากนี้จะทำเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ ตอนนี้กกต. ก็ประกาศรับรองส.ส.ครบ 500 คนแล้ว อาทิตย์หน้าก็จะมีการจัดตั้งรัฐบาล พรรคอนาคตใหม่จะไม่ต่อรองขอเก้าอี้ พรรคอนาคตใหม่จะไม่ต่อรองผลประโยชน์ใดๆ พรรคอนาคตใหม่ยืนยันจะเอาทหารออกจากการเมืองไทย ไม่เอาลุงตู่เป็นนายกฯ สืบทอดอำนาจ จะเอาการเมืองเป็นเรื่องของประชาชนอย่างแท้จริง ขอสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดทุกวิถีทางเพื่อประชาชน 

ด้านนางศรีนวล บุญลือ สส.เขต 8 ของพรรค  เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นและขอขอบคุณประชาชนทุกคะแนนเสียงที่เลือกตนเข้ามาเป็นส.ส. ตนจะทำงานรับใช้ประชาชน โดยตนจะทำหน้าที่สุดความสามารถตามที่ประชาชนไว้วางใจ




ธนาธรขอบคุณคนเชียงใหม่ เลือกศรีนวลเขต8ท่วมท้น

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์