“มาดามเดียร์” เข้ารับหนังสือรับรอง ส.ส. ยันไม่ได้ถือหุ้นสื่อ


“มาดามเดียร์” เข้ารับหนังสือรับรอง ส.ส. ยันไม่ได้ถือหุ้นสื่อ

วันที่ 29 พ.ค. ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (สำนักงาน กกต.) น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ เดียร์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมารับหนังสือรับรองการเป็น ส.ส. เพื่อนำไปรายงานตัวกับสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดยกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาทำหน้าที่เป็น ส.ส. ครั้งแรก ตั้งใจจะทำหน้าที่ในการเป็นผู้แทนประชาชนให้ดีที่สุด ส่วนตำแหน่งทางการเมืองก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในพรรคที่จะมอบหมาย แต่ส่วนตัวแล้วสนใจทางด้านของเทคโนโลยี และกีฬา

ในประเด็นการถือหุ้นสื่อ น.ส.วทันยา ยืนยันว่า ไม่มีการถือหุ้นสื่อ เนื่องจากได้ศึกษาข้อกฎหมาย และปฏิบัติตามกฎหมายทุกขั้นตอนอย่างละเอียดรอบคอบเป็นอย่างดีแล้ว และเชื่อว่าไม่เป็นปัญหา ทั้งตัวเอง สามี และครอบครัว โดยก่อนที่จะมาสมัครเข้ามาเป็นตัวแทนของประชาชน ส่วนตัวได้โอนหุ้นเสร็จสิ้นก่อนการสมัครสมาชิก ส.ส พรรคพลังประชารัฐ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม ปี 2561 เรียบร้อยแล้ว




ผู้สื่อข่าวถามว่ากังวลหรือไม่เรื่องการคำนวณ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อที่มีการเปลี่ยนแปลงได้หากพบข้อร้องเรียน น.ส.วทันยา เปิดเผยว่า ไม่รู้สึกกังวล เนื่องจากวงการกีฬาสอนให้รู้จักคำว่ารู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคพลังประชารัฐ น.ส.วทันยา ยอมรับว่า เป็นธรรมดาของพรรคใหม่ที่จะต้องมีการพูดคุย และเจรจาในเรื่องตำแหน่งเก้าอี้รัฐมนตรี แต่ขอปฏิเสธว่า จะไม่มีการใช้เรื่องการโหวตนายกรัฐมนตรีไปก่อน เพื่อกดดันพรรคร่วมรัฐบาลอย่างแน่นอน โดยตนได้ดูคำสัมภาษณ์ของ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณแล้ว ก็ไม่ได้หมายความไปในทิศทางที่ว่า ให้เลือกนายกรัฐมนตรีไปก่อนแล้วจะยบุสภาทีหลัง

 



“มาดามเดียร์” เข้ารับหนังสือรับรอง ส.ส. ยันไม่ได้ถือหุ้นสื่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์