“ประชาธิปัตย์” แตก! โพสต์ไล่ “วรงค์ – พีระพันธุ์”


“ประชาธิปัตย์” แตก!  โพสต์ไล่ “วรงค์ – พีระพันธุ์”

นายพายุ เนื่องจำนงค์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ นักการเมืองรุ่นใหม่กลุ่ม New Dem ทวิตข้อความว่า "คุณบอกว่าตัวคุณไม่มีใครสั่งได้ และที่ทำไปหรือพูดไป คือหวังดี ทำเพื่อพรรคทำเพื่อชาติ แต่พอท่านหัวหน้าเชิญเป็นกรรมการนโยบายก็ไม่รับตำแหน่ง แล้วคุณจะอยู่พรรคปชป.ไปทำไม ผมว่าท่านกับผู้สมัครหัวหน้าที่แพ้แล้วพาล เชิญไปทำเพื่อพรรคเพื่อชาติที่พรรคอื่นละกัน"



“ประชาธิปัตย์” แตก!  โพสต์ไล่ “วรงค์ – พีระพันธุ์”

ขณะที่ นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก ที่ออกมาสวนนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กรณีไม่มีคนนอกเข้ามาแทรกแซงการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคครั้งที่ผ่านมา รวมถึงกรณีหากได้บริหารพรรคผลเลือกตั้งที่ออกมาจะดีกว่านี้



โดยระบุว่า ลักษณะเช่นนี้เหมือนเป็นไม้ใหญ่กับกาฝาก อย่างไรก็ตาม ความเห็นที่แตกต่างกันภายในพรรคประชาธิปัตย์ จนความคิดแตกเป็นสองขั้วส่งผลให้เกิดการปะทะทางความคิดกันอย่างต่อเนื่องว่า เกิดจากคนที่มีอุดมการณ์ต่างไปจากพรรคและออกไปตั้งพรรคการเมืองใหม่แล้ว ขณะที่กลุ่มคนที่มีความคิดเดียวกันยังคงฝังรากอยู่ในพรรคประชาธิปัตย์ แต่ไม่ยอมรับการบริหารภายในพรรค และเมื่อมีโอกาสคนกลุ่มนี้ก็เสนอคนที่ตัวเองสนับสนุนให้เป็นหัวหน้าพรรคมา 2 คน 2 ครั้งแล้ว แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ ซึ่งหากมีน้ำใจนักกีฬา และคิดว่าพรรคคือ บ้านที่เราต้องช่วยกันรักษา ทุกอย่างก็น่าจะจบ เพราะผ่านการตัดสินใจจากที่ประชุมใหญ่ของพรรคแล้ว

“ประชาธิปัตย์” แตก!  โพสต์ไล่ “วรงค์ – พีระพันธุ์”

เครดิตแหล่งข้อมูล : springnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์