ทักษิณ อ้างถ้าเล่นการเมืองเมียขอหย่า

วานนี้ (27 ก.ย.) สำนักข่าวเอพีรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศในกรุงลอนดอน อังกฤษ

มีทั้งวิจารณ์ คมช. กล่าวถึงอนาคตการบริหารทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งระบุถึงการจัดตั้งมูลนิธิเพื่อการกุศล พ.ต.ท.ทักษิณ วิจารณ์ คมช.ว่าใส่ใจเฉพาะคนเมืองกลุ่มเล็กๆ ละทิ้งผลประโยชน์คนต่างจังหวัด และ คมช. ฉีกรัฐธรรมนูญประชาชนแล้วนำเอารัฐธรรมนูญฉบับใหม่ที่เขียนเพื่อรักษาอำนาจทหารมาใช้แทน โดยระหว่างช่วงเปิดโอกาสให้ซักถาม พ.ต.ท.ทักษิณยังวิจารณ์ประชาคมโลกด้วยว่าไม่ยอมวิพากษ์วิจารณ์การทำปฏิวัติของ คมช. ในไทย พร้อมกล่าวย้ำถึงความบริสุทธิ์ของตนจากคดีคอรัปชันทั้งหมด และว่าจะกลับไทยหลังได้รัฐบาลประชาธิปไตยแล้ว แต่จะกลับในฐานะสามัญชนไม่ใช่นัก การเมือง แถมกล่าวเสริมแบบยิ้มๆว่า “ภรรยาผม (คุณหญิงพจมาน) บอกว่าถ้ากลับไปเล่นการเมืองอีกก็จะขอหย่า” 

ยันมีความสุขดีกับทีมแมนฯซิตี้

อดีตนายกฯทักษิณ กล่าวต่อไปว่า กำลังมีความสุขดีกับครอบครัวในลอนดอน จะตั้งมูลนิธิเพื่อการกุศลขึ้นโดยอาจเชิญอดีตผู้นำคนอื่นๆร่วมด้วยแต่ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดมากนัก และว่าจะอุทิศตัวเพื่องานบริหารทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยหวังจะนำนักเตะฝั่งเอเชียไปเล่นในทีมมากขึ้น อ้างได้พูดคุยเรื่องนี้กับเพื่อนชาวญี่ปุ่น เพื่อดึงนักเตะแดนปลาดิบบางคนมาร่วมทีม 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์