ธนาธร ลั่น ไม่ต้องการเป็นศัตรู ณัฏฐพล ปมถือหุ้น


ธนาธร ลั่น ไม่ต้องการเป็นศัตรู ณัฏฐพล ปมถือหุ้น

ธนาธร ลั่น ไม่ต้องการเป็นศัตรู ณัฏฐพล ปมถือหุ้น แต่ยกตัวอย่างเพราะ ไม่มีใครควรถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองหากไม่ได้ถือหุ้นสื่อจริงๆ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมงาน FUTURE IS NOW ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นที่จ.นครปฐม โดยย้ำว่า การเปิดเผยข้อมูลว่า นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นหนึ่งในว่าที่ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อเป็นหนึ่งในผู้ที่ถือหุ้นสื่อเหมือนกัน ไม่ได้ต้องการเป็นศัตรูกับนายณัฏฐพล แต่เป็นเพียงการยกตัวอย่างเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ตั้งทีมงานตรวจสอบการถือหุ้นของว่าที่ส.ส.ทุกพรรคการเมือง เป็นเพราะ ต้องการให้เห็นผลลัพธ์หากมีมติตัดสิทธิ์ทางการเมืองกลุ่มคนเหล่านี้ อาจทำให้กระทบกับภาพรวมของการเลือกตั้งทั้งประเทศ เพราะ จากการตรวจสอบในขณะนี้พบว่า เฉลี่ยการตรวจสอบ 100 คน พบว่าที่ส.ส.จำนวนมากเข้าข่ายถือหุ้นในบริษัทสื่อเช่นเดียวกัน 10 คน

นอกจากนี้นายธนาธร ยังกล่าวถึง ข้อกล่าวหาที่ถูกมองว่า การเรียกร้องให้จัดการเลือกตั้งของเขต 1 จังหวัดนครปฐมใหม่ เป็นเพราะ พรรคอนาคตใหม่แพ้แล้วพาล ว่า


ไม่เป็นความจริง เพราะ ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร พรรคอนาคตใหม่ได้ส.ส.พึงมีเท่าเดิม แต่ที่ต้องเรียกร้องให้เลือกตั้งใหม่เพราะต้องการให้เกิดความโปร่งใส่

ส่วนกรณีที่ร้อยเอก ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม ขอให้นายธนาธรรับตนเองเป็นสมาชิกพรรคหลังเดินทางไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับ นายธนาธร ระบุเพียงว่า เป็นหน้าที่นายทะเบียนพรรคที่ต้องตรวจสอบรายละเอียด

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์