ในหลวงพระราชทานอาหาร 6,000 ชุด ให้จิตอาสาบิ๊กคลีน


ในหลวงพระราชทานอาหาร 6,000 ชุด ให้จิตอาสาบิ๊กคลีน

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระราชทานอาหารกว่า 6,000 ชุด ให้กับจิตอาสากว่า 5,800 คน ร่วม บิ๊ก คลีนนิ่ง


พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ในวันนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระราชทานอาหารกว่า 6,000 ชุด ให้กับจิตอาสากว่า 5,800 คน ซึ่งจะดำเนินการฉีดล้างทำความสะอาดถนนทั้ง 20 เส้นทางให้แล้วเสร็จ ในเวลาประมาณ 17.00 น.



ในหลวงพระราชทานอาหาร 6,000 ชุด ให้จิตอาสาบิ๊กคลีน

ส่วนในวันพรุ่งนี้ (27 เม.ย.) จะดำเนินการ ทาสีตามคลองต่าง ๆ รวมถึง ขีดและ ตีเส้นถนน ให้มีความชัดเจนสวยงาม ตั้งแต่ริมคลองหลอดไปจนถึงคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล โดยใช้กำลังจากทหารกว่า 200-300 คน และประชาชนที่มีความชำนาญในการทาสีมาร่วมกัน พร้อมประสานการไฟฟ้าให้เร่งติดตั้งไฟส่องสว่างตามจุดต่าง ๆ อีกประมาณ 30-40 จุด ซึ่งการดำเนินการทุกอย่างจะต้องแล้วเสร็จภายในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ยืนยันว่าในส่วนของกรุงเทพมหานครมีความพร้อมเกือบ 100 % แล้ว


ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า สำหรับที่พักค้างคืน รวมถึงรถรับ-ส่ง รองรับประชาชนจากต่างจังหวัดที่จะเดินทางมาร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ได้มีการจัดเตรียมไว้แล้ว เช่นเดียวกับจุดให้บริการห้องน้ำ รวมถึงจุดบริการอื่น ๆ ได้จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนมั่นใจเตรียมพร้อมทุกอย่างเสร็จทันงานพระราชพิธีอย่างแน่นอน



เครดิตแหล่งข้อมูล : innnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์