พล.อ.เปรม มั่นใจรัฐบาลประยุทธ์ไม่โกง นายกฯ เห็นแก่ส่วนรวม


พล.อ.เปรม มั่นใจรัฐบาลประยุทธ์ไม่โกง นายกฯ เห็นแก่ส่วนรวม

บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านที่ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยคณะรัญมนตรี และผู้นำทุกเหล่าทัพ ได้ตบเท้ามาร่วมอวยพรและรับพร ให้กับพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์



โดยพลเอกประยุทธ์ ได้กราบเรียนต่อพลเอกเปรมว่า ทุกครั้งที่ได้มาบ้านสี่เสาเทเวศร์ ไม่ว่าจะเป็นในโอกาสไหนก็ตาม ก็รู้สึกอุ่นอบใจ เพราะได้เห็นว่าพลเอกเปรมสุขภาพยังแข็งแรง และพร้อมให้คำปรึกษาแก่น้องๆ ได้ตลอดเวลา โดยใช้ความผูกพันจากการเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในโรงเรียนเตรียมทหาร มาสร้างความเชื่อมั่นและความศรัทธาต่อกันมิเสื่อมคลาย ซึ่งหลายๆ คนคงไม่รู้ซึ้งถึงความสัมพันธ์นี้ และเราทั้งคู่ก็ทำเพื่อคนอื่นเสมอมา และจะดำรงรักษาวัฒธรรมเหล่านี้เอาไว้ให้ได้ เพื่อทำทุกอย่างที่จะเกิดประโยชน์ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จากนั้นนายกรัฐมนตรีก็ได้อวยพรให้พลเอกเปรมมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปอีกนานเท่านาน ก่อนจะที่จะขอรดน้ำดำหัว

พล.อ.เปรม มั่นใจรัฐบาลประยุทธ์ไม่โกง นายกฯ เห็นแก่ส่วนรวม


ด้านพลเอกเปรม ได้ให้คำแนะนำและได้กล่าวอวยพรต่อทุกคนที่มาในวันนี้ว่า "ขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี เพื่อนรักของผม รู้สึกยินดี ที่ได้เห็นนายกรัฐมนตรีและผู้นำเหล่าทัพ และทุกหน่วยงาน ได้ทำงานช่วยกันและดูแลชาติบ้านมาจนถึงทุกวันนี้ ผมพูดได้เต็มปากว่ารัฐบาลของนายกประยุทธ์ไม่โกง เพราะนายกเป็นคนที่เห็นแก่ส่วนรวมจริงๆ ซึ่งคนที่ซื่อสัตย์ มีความคิดกว้างไกล จะไม่ได้ทำอะไรเพื่อตัวเองและคนใกล้ชิดเด็ดขาด ผมพูดเสมอว่า ถ้าอยากรู้ว่ารัฐบาลนี้เก่งไม่เก่ง ก็ดูที่ผลงาน แต่ที่แน่ๆ คือรัฐบาลนี้ไม่โกง ถ้าผมพูดผิดไปจากนี้ นายกรัฐมนตรีก็ต้องไปจัดการทำให้ถูกต้องด้วย"

พล.อ.เปรม มั่นใจรัฐบาลประยุทธ์ไม่โกง นายกฯ เห็นแก่ส่วนรวม


จากนั้นพลเอกเปรมก็กล่าวอวยพร ขอให้นายกรัฐมนตรีและเพื่อนๆทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ขอให้มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีจิตใจที่มุ่งมั่น ที่จะทำงานเพื่อคนอื่น และขอให้คนทั้งประเทศชมเชย หรือถูกตำหนิน้อย ส่วนคนไทยทุกคนที่นายกรัฐมนตรีดูแลอยู่ ก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ขอให้บารมีของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นเกาะกำบังภัยอันตราย และใช้ความดีในตัว มาทำประโยชย์ต่อประเทศชาติ

พล.อ.เปรม มั่นใจรัฐบาลประยุทธ์ไม่โกง นายกฯ เห็นแก่ส่วนรวม


ด้านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม วันนี้ได้เอาผ้าก๊อซพันมือเอาไว้เพื่อปิดบังรอยเข็มต่อสายให้น้ำเกลือ และก็ได้พูดคุยกับบิ๊กแดง ผู้บัญชาการทหารบกอย่างสนุกสนาน เมื่อสื่อมวลชนพยายามถามถึงอาการป่วยท้องเสีย และการย้ายตำแหน่งของบิ๊กโจ๊ก พลเอกประวิตร ก็ได้เดินหนีสื่อไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ.


คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvv
vvv
vv
v





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นับคะแนน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.180.134.99

180.180.134.99,,node-qjn.pool-180-180.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
วันที่ 24 มีนาคม


[ วันพุธ ที่ 10 เมษายน 2562 เวลา 14:12 น. ]
คุณ : we
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.94.157

223.24.94.157,,ppp-223-24-94-157.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
เออ แก่ๆทั้งนั้นปล่อยวางเถอะนะ


[ วันพุธ ที่ 10 เมษายน 2562 เวลา 14:26 น. ]
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.211.205

124.121.211.205,,ppp-124-121-211-205.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 36 [อ้างอิง]
สาธุลงหลุมซะทีเถอะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 11 เมษายน 2562 เวลา 09:01 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์