รวบตัวแล้วไอ้หื่น ฆ่าดญ. 14

หลักฐานชิ้นสำคัญ เป็นรองเท้าแตะยี่ห้อแอ็ดด้า สีฟ้า ข้างขวา เปื้อนสีกันสนิมและเศษปูน


คดีสะเทือนขวัญฆ่าโหด ด.ญ.วิชุดา หรือแนน โพธิ์ทอง วัย 14 ปี ที่ถูกฆาตกรหื่นลากไปกระทำวิตถารทางทวารหนักอย่างทารุณ ก่อนฆ่าปิดปากหมกศพทิ้งไว้ ในท้องร่องสวน ซอยสวนผัก 29 ย่านตลิ่งชัน กทม. หลังจากเหยื่อสาวกลับจากดูหนังกลางแปลงฉลองวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมทีมล่าแทบพลิก แผ่นดิน มุ่งเป้าสงสัยคนร้ายน่าจะอยู่ละแวกเกิดเหตุ

ที่ห้องประชุมชั้น 3 สน.ตลิ่งชัน เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 เม.ย. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รอง ผบช.น. พล.ต.ต.บุญส่ง พานิชอัตรา ผบก.น.7 พ.ต.อ.ไพฑูรย์ คุ้มสระพรหม ผกก. สส.บก.น.7 พ.ต.อ.ปราโมทย์ บุญดำเนิน ผกก.สน.ตลิ่งชัน และฝ่ายสืบสวนได้เข้าหารือเกี่ยวกับการติดตามตัวคนร้ายก่อคดีฆ่าน้องแนนอย่างเคร่งเครียด หลังพบหลักฐานชิ้นสำคัญตกอยู่ในร่องสวนเกิดเหตุ เป็นรองเท้าแตะยี่ห้อแอ็ดด้า สีฟ้า ข้างขวา เปื้อนสีกันสนิมและเศษปูน ทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าคนร้ายต้องทำงานก่อสร้างและอาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุแน่นอน


ระบุรองเท้าที่พบเป็นของนาย J


ระหว่างการประชุมยังมีพลเมืองดีติดต่อฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน นำกระดาษเขียนข้อความชี้เบาะแส ฆาตกรส่งให้ในที่ประชุม ระบุรองเท้าที่พบเป็นของนาย J พักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ สอดคล้องกับข้อมูลบางส่วนของทีมสืบสวนที่รวบรวมไว้ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ศุภกร ขลิบเงิน รอง ผกก.สส.บก.น.7 พ.ต.ท.พิษณุ พ่วงพร้อม สว.กก. สส.บก.น.7 พ.ต.ท.เสน่ห์ เสถียรพงศ์ สว.งานเทคโนโลยี บก.น.7 รักษาการแทน สว.สส.สน.ตลิ่งชัน กับพวก เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 13 ซอยสวนผัก 23 แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. ของนายจงวิสุทธิ์ หรือแจ๊ค รุ่งจรัส อายุ 20 ปี คนงานก่อสร้างต้องสงสัย แต่คลาดกันเพราะเพิ่งออกไปทำงานก่อสร้างย่าน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ทีมสืบสวน บก.น.7 จึงติดตามล็อกตัวพาเข้าสอบปากคำที่ สน.ตลิ่งชัน

ผู้ต้องสงสัยออกอาการตื่นตระหนกใบหน้าซีดเผือด แต่ยังโยกโย้บ่ายเบี่ยงไม่รู้ไม่เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น


ทันทีที่ทราบข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมผู้ต้องสงสัยฆ่าเด็กสาววัย 14 ปี ได้แล้ว ญาติของน้องแนนและชาวบ้านจำนวนกว่า 50 คน ต่างแห่กันไปล้อมโรงพัก เพื่อดูโฉมหน้าคนร้ายอำมหิตรายนี้ พร้อมตะโกนสาปแช่งต่างๆนานา จนชุดสืบสวนต้องแอบพานายจงวิสุทธิ์ขึ้นไปสอบปากคำบนชั้น 3 อย่างทุลักทุเล เล่นเอานายจงวิสุทธิ์ถึงกับออกอาการตื่นตระหนกใบหน้าซีดเผือด แต่ยังโยกโย้บ่ายเบี่ยงไม่รู้ไม่เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น กว่าจะเปิดปากรับสารภาพได้ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง

ฆาตกรเหี้ยมลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดว่า


คืนเกิดเหตุ ได้ไปนั่งดื่มเบียร์ดูหนังกลางแปลงจนเมา สังเกตเห็นน้อง แนนนั่งอยู่ลำพัง ทำให้เริ่มเกิดอารมณ์ทางเพศ แต่ยังไม่ คิดอะไรมาก กระทั่งหนังเลิกเดินกลับเข้าบ้านแล้วย้อนออกมาอีกครั้งเพื่อหาซื้อบุหรี่สูบ บังเอิญเจอน้องแนน ระหว่างทาง จึงเข้าไปแซวตามปกติ ปรากฏว่าเด็กสาว ไม่พอใจหันมาด่ากราด ด้วยความโมโหปนกับฤทธิ์เมา เลยบันดาลโทสะตรงเข้าชกต่อยน้องแนนกระเด็นตกร่องสวน ก่อนตามลงไปจับกดน้ำจนเหยื่อแน่นิ่งและถอดกางเกง เตรียมจะข่มขืน แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวเพราะกลัวชาวบ้านผ่านมาเจอ จึงทำได้แค่ใช้มือล้วงเข้าทวารหนักหลายครั้ง จากนั้นรีบหนีไปแวะล้างตัวในคลองห่างที่เกิดเหตุราว 10 เมตร แล้วเข้าบ้านทำตัวปกติ


ประวัติของคนร้ายรายนี้ เมื่อปี 48 ยังเคยต้องคดีอนาจารเด็ก 4 ขวบ โดยใช้นิ้วมือแหย่อวัยวะเพศของเด็กจนฉีกขาดมาแล้วเช่นกัน


พ.ต.ท.ภัทรพล เล่าเปี่ยม รอง ผกก.สส.สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ลงมือทำร้ายและฆ่าผู้ตายเพียงคนเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาไว้ก่อน ส่วนจะแจ้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ต้องรอผลการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ยืนยันอีกครั้ง สำหรับประวัติของคนร้ายรายนี้ เมื่อปี 48 ยังเคยต้องคดีอนาจารเด็ก 4 ขวบ โดยใช้นิ้วมือแหย่อวัยวะเพศของเด็กจนฉีกขาดมาแล้วเช่นกัน

ด้านนายวินัย โพธิ์ทอง บิดาของน้องแนน กล่าวว่า ดีใจที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันอย่างจริงจัง กระทั่งจับกุมผู้ต้องหาได้ในเวลาอันรวดเร็ว ที่แท้กลายเป็นคนใกล้บ้านที่รู้จักกันมานาน ไม่คิดว่าจะโหดร้ายถึงขั้นฆ่า ลูกสาวตนได้อย่างเลือดเย็น ที่ผ่านมาน้องแนนก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเกี่ยวกับตัวคนร้ายรายนี้เลย แต่เคยทราบจากเพื่อนลูกว่า มักจะมาแซวประจำ จึงถูกลูกสาวด่าสวน ไปทุกครั้ง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด ส่วนศพของน้องแนนจะทำพิธีเผาในวันที่ 18 เม.ย.นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์