ประกาศกลางงานแต่งลูกสาว! “ทักษิณ” ลั่นชัดเลือกตั้งครั้งนี้ “ชนะแน่นอน”


ประกาศกลางงานแต่งลูกสาว! “ทักษิณ” ลั่นชัดเลือกตั้งครั้งนี้ “ชนะแน่นอน”


เว็บไซต์เซาท์ไชนามอร์นิงโพสต์ สื่อของฮ่องกง รายงานข่าวพิธีฉลองมงคลสมรสของ 'อุ๊งอิ๊งค์' หรือ แพทองธาร ชินวัตร บุตรคนที่ 3 ของอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร และ 'ปอ' ปิฎก สุขสวัสดิ์

พิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่โรงแรมโรสวู้ด เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ช่วงค่ำวันนี้ (22 มี.ค.2562) โดยมีสมาชิกครอบครัวชินวัตรเข้าร่วมพิธี ทั้งอดีตนายกฯ ทักษิณ และอดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งมาร่วมงานพร้อมกับ 'ไปป์' ศุภเสกข์ อมรฉัตร ผู้เป็นบุตรชาย รวมไปถึง 'เอม' พินทองทา บุตรคนที่ 2 ของอดีตนายกฯ ทักษิณ และสามี 'พงศ์' ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

สื่อฮ่องกงรายงานว่า การรักษาความปลอดภัยบริเวณโรงแรมที่จัดงานเป็นไปอย่างเข้มงวดกวดขัน เพราะในงานมีบุคคลสำคัญเข้าร่วมหลายราย โดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ซึ่งเดินทางมาฮ่องกงตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่จัดขึ้นประจำปี ปรากฏตัวที่พิธีฉลองมงคลสมรสของแพทองธารและปิฎกในวันนี้ด้วย



ประกาศกลางงานแต่งลูกสาว! “ทักษิณ” ลั่นชัดเลือกตั้งครั้งนี้ “ชนะแน่นอน”


ส่วนเฟซบุ๊กเพจข่าวสด ถ่ายทอดสดบรรยากาศภายในพิธีฉลองมงคลสมรสครั้งนี้ และช่วงที่อดีตนายกฯ ทักษิณ ขึ้นกล่าวบนเวที ได้ระบุว่า รู้สึกยินดีกับคู่บ่าวสาว ถือเป็นวันที่มีความสุขที่สุดนับตั้งแต่จากประเทศมา พร้อมทั้งขอบคุณทูลกระหม่อมหญิงฯ ที่ให้เกียรติมาร่วมอวยพรในงานแต่งครั้งนี้ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาจากทั่วโลกเพื่อร่วมงาน โดยกล่าวถึงอดีตนายกรัฐมนตรีปากีสถานและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของสิงคโปร์ด้วย

ระหว่างที่อวยพรบุตรสาวคนสุดท้องและสามี อดีตนายกฯ ทักษิณกล่าวติดตลกด้วยว่า "จริงๆ แล้วลูกสาวจะขอจัดวันที่ 23 มีนาคม แต่โรงแรมบอกว่าไม่ว่าง เลยเป็น 22 หลังจากนั้นก็มีการประกาศวันเลือกตั้งว่าเป็น 24 เราก็กลัวว่าถัาจัดหลังวันที่ 24 ห้องนี้คงจะไม่พอ เพราะว่าเราชนะแน่นอน"

นอกจากนี้ อดีตนายกฯ ทักษิณยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ประเทศไทยถูกลิดรอนสิทธิ ขาดโอกาสมา 5 ปี และตอนนี้กำลังรอคอยที่จะตอบกลับ junta (เผด็จการทหาร) เพราะคนไทยอยากจะเห็นเสรีภาพกลับมา และย้ำว่า ไม่มีใครอยากพลาดที่จะไปใช้สิทธิในวันที่ 24 มี.ค. แต่ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากที่เวลากระชั้นชิดก็ยังอุตส่าห์มาร่วมงาน และจะกลับไปใช้สิทธิเลือกตั้งในฐานะคนไทยที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในบ้านเมืองครั้งใหญ่

 








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์