โหรคมช. ชี้ บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ต่อ เหตุยังไม่หมดหน้าที่


โหรคมช. ชี้ บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ต่อ เหตุยังไม่หมดหน้าที่

ายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) เปิดเผยการทำนายถึงเหตุการณ์หลังการเลือกตั้งว่า จะไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เพราะประเทศสงบมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เรื่องความขัดแย้งของกลุ่มก้อนการเมืองถือเป็นปกติ เพราะทุกพรรคล้วนอยากเป็นรัฐบาล ไม่มีใครอยากเป็นฝ่ายค้าน

"หลังเลือกตั้ง อาจมีแรงกระเพื่อมทางการเมืองบ้าง สำหรับนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ยังเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพราะยังมีหน้าที่ดูแลประเทศชาติไปอีกระยะ ถ้าหมดหน้าที่แล้วท่านคงลงมาเอง ไม่ต้องไปไล่ชุมนุมประท้วง หรือก่อความวุ่นวาย ส่วนผู้ที่ไม่เห็นด้วย หรือคัดค้าน ก็ต้องยอมรับกฎกติกาตามระบอบประชาธิปไตยที่ผ่านการเลือกตั้ง หากทุกฝ่ายอยู่ในกฎกติกา เชื่อว่าประเทศสงบ และเดินไปข้างหน้าได้" โหร คมช. กล่าว

และให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า


"ส่วนตัวมองว่า อยากให้ทุกพรรคการเมืองหรือทุกฝ่าย ร่วมกันมือบริหารและพัฒนา ประเทศ โดยก้าวข้ามความขัดแย้ง เลิกอคติ สามัคคีและปรองดอง ถ้ายังขัดแย้งยึดผลประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม เชื่อว่าประเทศไม่สงบ ไม่สามารถก้าวข้ามความขัดแย้งได้ เป็นผลเสียต่อประเทศระยะยาว ทำให้เสียโอกาสการพัฒนา และยกระดับการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนออกไปอีก"


สำหรับ โหรคมช. นั้นในอดีตเคยรับราชการเป็นคุณครูในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยความสงบและสันโดษเพราะแวดล้อมด้วยป่าเขาลำเนาไพร นายวารินทร์ จึงชอบที่จะนำบทสวดต่างๆ มาท่องและศึกษาเล่าเรียนจนถึงขั้นลึกซึ้ง จนมีเสียงลือว่าบำเพ็ญตบะแก่กล้าเชี่ยวชาญการวิปัสนาจนสามารถเข้าสู่ฌานขั้นสูง

ทั้งนี้ผู้ใกล้ชิดต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่านายวารินทร์เป็นผู้มีเมตตาต่อบุคคลทั่วไปที่ศรัทธาให้ทำนายทายทักดวงชะตาชีวิต การค้าขาย การเลื่อนขั้น ตำแหน่ง ผ่านหลวงปู่ฤๅษีเทวารัณ เทือกเขาหิมาลัยเป็นองค์ประทับจนมีลูกศิษย์มากหน้าหลายตา ตั้งแต่ตาสีตาสาจนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่นายกรัฐมนตรีทั้งในอดีตจนปัจจุบัน แน่นอนว่าดารานักร้องก็ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้สำหรับใครที่ต้องการเข้าพบจะต้องมีบัตรคิวจองล่วงหน้าราว 1 เดือน ทำให้สำนักเดิมที่เคยพำนักที่หน้ากองพันทหารปืนใหญ่ที่ 7 อ.แม่ริม คับแคบเกินกว่าที่จะรับรองลูกศิษย์จำนวนมาก จึงต้องย้ายไปสร้างใหม่ที่ หมู่บ้านสุขิโต ด้วยแรงศรัทธาลูกศิษย์จัดถวายเมื่อประมาณ 3-4 ปีผ่านมา

โหรคมช. ชี้ บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ต่อ เหตุยังไม่หมดหน้าที่

เมื่อสำนักสุขิโต ประกอบพิธีทำบุญใหญ่บูชาเทพเทวดา กฐิน ผ้าป่า ฯลฯ จะพบรายชื่อบุคคลชั้นนำของประเทศ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานจำนวนมาก และบุคคลเหล่านี้มักจะเข้าพบนายวารินทร์ เพื่อให้ทำนายดวงชะตาและทางแก้ไขเพื่อความก้าวหน้าในชีวิตหน้าที่การงาน

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้ชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้น คือการทายทักดวงบ้านเมืองในการรัฐประหาร นายทักษิณ ชินวัตร ปี 2549 ซึ่งภายหลังปฏิบัติการผ่านไปได้ด้วยดี นายวารินทร์ก็ทำนายทายทักโชควาสนาและดวงชะตาของคนสำคัญในคมช. รวมทั้งช่วยทำพิธีต่างๆ เพื่อเสริมอำนาจให้ด้วย

 และยังได้ออกมาทำนายถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับประเทศไทย อีกครั้งกับการรัฐประหาร 2557ด้วยการทำนายถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับประเทศไทย ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ จะมีเหตุให้ต้องออกเดินทางไปอาศัยอยู่ต่างประเทศเช่นเดียวกับนายทักษิณ โดยก่อนหน้านี้ นายวารินทร์ ยืนยันว่ากลุ่มอำนาจเก่าสลายขั้วไปหมดแล้วอดีตนายกทั้งสอง ไม่มีโอกาสเดินทางกลับเข้าประเทศ และการเมืองจะเดินหน้าตามโรดแมป คสช.

เครดิตแหล่งข้อมูล : tnews.co.th

 


โหรคมช. ชี้ บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ต่อ เหตุยังไม่หมดหน้าที่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ขอตังหน่อย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.165.204

125.26.165.204,,node-wr0.pool-125-26.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
โอย กูตาย


[ วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 08:52 น. ]
คุณ : ไม่เอา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 47.26.232.10

47.26.232.10,,047-026-232-010.res.spectrum.com ความคิดเห็นที่ 42 [อ้างอิง]
กูผูกคอตาย ถ้าได้คีอโกงเลีอกตั้ง


[ วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 11:46 น. ]
คุณ : ฝัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.88.159.40

183.88.159.40,,mx-ll-183.88.159-40.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 46 [อ้างอิง]
ดากกุนิ


[ วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 15:17 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์