เอาจริง! เพื่อไทย จ่อออกกฎหมาย เอาผิดรัฐประหาร โทษประหารชีวิต ไม่มีอายุความ!

เอาจริง! เพื่อไทย จ่อออกกฎหมาย เอาผิดรัฐประหาร โทษประหารชีวิต ไม่มีอายุความ!


เอาจริง! เพื่อไทย จ่อออกกฎหมาย เอาผิดรัฐประหาร โทษประหารชีวิต ไม่มีอายุความ!


พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัย ที่อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี นำโดย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค, นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และนายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรค, นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรค, ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง, พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี, นายนพดล ปัทมะ, นายฤทธิ์ ลือชา, และนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โดยมีประชาชนร่วมฟังปราศรัยอย่างคับคั่ง



เอาจริง! เพื่อไทย จ่อออกกฎหมาย เอาผิดรัฐประหาร โทษประหารชีวิต ไม่มีอายุความ!


นายชัยเกษม นิติศิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม หนึ่งในแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค กล่าวว่า ตนเองโตมาในครอบครัวทหาร ตนมองว่าทหารมีความจำเห็นที่ต้องดูแลความสงบเรียบร้อยในประเทศ แต่ไม่ได้มีหน้าที่ปกครองบ้านเมือง เมื่อไรก็ตามที่มีทหารมาปกครองบ้านเมือง บ้านเมืองจะอยู่ในภาวะเงียบ เศรษฐกิจตกต่ำ เพราะว่าสินค้าของประเทศส่งไปขายต่างประเทศไม่ได้ เพราะต่างประเทศต่อต้านประเทศที่ไม่ใช่ประชาธิปไตย


ขณะเดียวกันทหารเข้ามาปกครอง 4-5 ปี แต่ก็ไม่สามารถดูแลความสงบเรียบร้อยใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลเผด็จการออกกฎหมายมามากมาย หลายฉบับที่ไม่ดี ไม่ให้ความเป็นธรรมขัดต่อสิทธิเสรีภาพ และเป็นอุปสรรค์ต่อการทำมาหากินพรรคเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ไข เช่น กฎหมายความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์สร้างความไม่เชื่อมั่นให้กับต่างประเทศที่จะเข้ามาลงทุนในประเทศ นอกจากนี้พรรคเพื่อไทยยังมีนโยบายลดขั้นตอนการขออนุญาตประกอบธุรกิจต่างๆ เป็น One Stop Service และพรรคยังหาทางป้องกันให้ไม่มีการปฏิวัติรัฐประหาร

เอาจริง! เพื่อไทย จ่อออกกฎหมาย เอาผิดรัฐประหาร โทษประหารชีวิต ไม่มีอายุความ!


โดยการออกกฎหมายห้ามมีการปฏิบัติ กำหนดโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิตหรือประหารชีวิต และไม่มีอายุความสามารถรื้อฟื้นคดีได้ตลอดเวลา นอกจากนี้กฎหมายยังห้ามการวิพากษ์วิจารณ์ดูหมิ่นคำตัดสินของศาล ทั้งที่เป็นดุลยพินิจของศาลที่ตัดสินให้คนถูกจำคุกหรือไม่ ทำให้กระบวนการยุติธรรมไม่มีการปรับปรุง

เอาจริง! เพื่อไทย จ่อออกกฎหมาย เอาผิดรัฐประหาร โทษประหารชีวิต ไม่มีอายุความ!


ดังนั้น พรรคเพื่อไทยจึงมีนโยบาย ตั้งคณะกรรมการอิสระ ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านกฎหมาย และตัวแทนของประชาชน พิพากษ์วิจารณ์คำพิพากษาของศาลโดยไม่ต้องรับผิด เพื่อนำไปสู่การปรับปรุงกระบวนการยุติธรรม รวมทั้งยังสามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานขชององค์กรอิสระได้อีกด้วย แต่การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้ายังเป็นรัฐบาลเผด็จการ แม้รัฐธรรมนูญฉบับนี้จะทำให้ฝ่ายเผด็จการได้เปรียบก็ตาม แต่พรรคเพื่อไทยก็จะสู้

เอาจริง! เพื่อไทย จ่อออกกฎหมาย เอาผิดรัฐประหาร โทษประหารชีวิต ไม่มีอายุความ!


นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม หนึ่งในแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค กล่าวว่า ชีวิตวันนี้เป็นผลพวงของการยึดอำนาจทำลายระบอบประชาธิปไตยไป เพราะฉะนั้นวันที่ 24 มีนาคมนี้เป็นการเลือกตั้งระหว่างฝ่ายเผด็จการ และประชาธิปไตย


เพื่อไทยอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยมาตลอดไม่เคยเปลี่ยนแปลง และทำให้ประชาธิปไตยกินได้ ปัญหาที่ผ่านมา 5 ปี คือ ประชาชนจนลง ยาเสพติดระบาด และประชาชนไม่มีตัวแทนในรัฐสภา แต่ผู้แทนราษฎรคือคนที่จะรับใช้ประชาชนที่เลือกเข้าไป ส่วนนี้คือประชาธิปไตยกินได้ และที่เศรษฐกิจไม่ดี เนื่องจากรัฐบาลขชายของไม่เป็น ประชาชนใช้เงินจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไปหมุนเวียนในตลาดไม่ได้ ราคาอ้อยที่ตกต่ำ ปัญหา

เอาจริง! เพื่อไทย จ่อออกกฎหมาย เอาผิดรัฐประหาร โทษประหารชีวิต ไม่มีอายุความ!


ส่วนหนึ่งมาจากรัฐบาลกลัวต่างชาติ รัฐบาลลดการอุดหนุนเกษตรกร และเมื่อเกษตรกรยากจนลง ไม่มีกำลังซื้อ เศรษฐกิจภาพรวมของประเทศก็แย่ลงไปด้วย ทางแก้ไขคือการปรับหนี้ เติมทุน ลดภาษี และสร้างเศรษฐีใหม่ รัฐบาลต้องช่วยประชาชนหารายได้เสริม หาเทคโนโลยีส่งเสริมเกษตรกร นอกจากนี้ในการลงพื้นที่ตนยังได้รับกระแสข่าวแจกเงินในพื้นที่ต่างๆ แต่ตนเห็นว่าเข้าแจกเงินหลักร้อย แต่วันหน้าจะเอาคืนเป็ยนแสนเป็นล้าน แต่ถ้าประชาชนยึดมั่นในหลักการเลือกคนที่บริหารประเทศได้เข้ามา ประชาชนเองก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นมากมาย และ 24 มีนาคมนี้ขอให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 4 เขต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวงเบอร์มือถือ 3ศาสตร์ || เวบดูดวงใหม่
คุณ : เพ้อเจ้อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.246.169

171.7.246.169,,mx-ll-171.7.246-169.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เพ้อเจ้อ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13:16 น. ]
คุณ : ดีแต่พูด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.185.40

184.22.185.40,,184-22-185-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ก็น่าจะออกกฏหมายนักการเมืองโกงกิน เผาบ้าน เผาเมือง มีโทษประหารดีกว่ามั๊ง ไอ้ที่ออกมายืนพูดๆ กันนะ คงโดนยิงเป้าเรียงตัว


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13:19 น. ]
คุณ : อย่าปล่อยคนชั่วลอยนวล
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.23.17

58.11.23.17,,ppp-58-11-23-17.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
โดนใจ สุดๆ # ประชาธิปไตยจงเจริญ ":เผด็จการทำให้ประเทศ ล้าหลัง ล้มเหลว ประชาชนเดือดร้อน": (. อำนาจที่ปราศจากเหตุผล คือ อำนาจของคนพาล อำนาจที่ปราศจากความเมตตา คือ อำนาจที่นำมาซึ่งความปราชัย )


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13:22 น. ]
คุณ : พรรคไร้สาระชิป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.173.218

171.6.173.218,,mx-ll-171.6.173-218.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
คิดได้เน้อ และพวกที่บอกเผาบ้าน เผาเมืองละ และไอที่โกงกินประเทศชาติแล้วหนีไปต่างประเทศละ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13:22 น. ]
คุณ : โมโห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 61.7.131.57

61.7.131.57,,61.7.131.57 ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ออกกฏหมายคนสั่งพวกเผาบ้านเผาเมืองห้ามเข้าประเทศไทยด้วยถ้าไม่มีทหารบ้านเมืองลุกเป็นไฟแล้วพวกตู๊ดทุกคนออกนอกประเทศไป


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13:23 น. ]
คุณ : คิดได้เลวๆว่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.173.218

171.6.173.218,,mx-ll-171.6.173-218.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
พวกเอ็งนะและเผด็จการ ไอ้พวกเผาบ้าน เผาเมือง ไอ้พวกพรรคขี้โกง จับได้ก็หนีออกนอกประเทศอีก


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13:24 น. ]
คุณ : โมโห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 61.7.131.57

61.7.131.57,,61.7.131.57 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ถ้าดีจริงทำไมไม่เข้ามาสู้คดีทำไมไม่เสียภาษีประชาชนทุกคนเขาเสียภาษีรวยแต่โกงพวกโคตรโกง


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13:25 น. ]
คุณ : นิราศเวียงพิงศ์
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.28.119.54

202.28.119.54,,202.28.119.54 ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
ผมเห็นด้วยกับ คห 1-7 ยกเว้น คห 3 ครับ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 13:48 น. ]
คุณ : สมขาย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.4.152.242

1.4.152.242,,node-4xe.pool-1-4.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
เห้นด้วยกกหมายเอาผิดพวกกบกไม่ต้องมีอายุความ ประหารขีวิตสถานเดียว


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:05 น. ]
คุณ : ปปป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 159.192.218.71

159.192.218.71,,159.192.218.71 ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
เออ นักการเมืองที่โกงกินด้วย ไม่ต่างจากรัฐประหาร


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:16 น. ]
คุณ : อยากเปลี่ยน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.207.123.200

223.207.123.200,,mx-ll-223.207.123-200.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับความเห็น8


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:16 น. ]
คุณ : ใจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.183.202.3

180.183.202.3,,mx-ll-180.183.202-3.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
ถ้ามีผลย้อนหลังด้วยก็จะดีมาก


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:18 น. ]
คุณ : คนเหนือ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.231.76

223.206.231.76,,mx-ll-223.206.231-76.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
ผิดแล้วไม่ยอมรับผิดก็แย่นะ เพื่อไทยคิดได้แต่ทักษิณ ไม่คิดก้าวไปข้างหน้าเลย ไม่มีจุดยืนเป็นของตนเอง เลือกไปก็ไร้ประโยชน์


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:26 น. ]
คุณ : นักรบ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.159.253.220

203.159.253.220,,203.159.253.220 ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]
นักการเมือง ข้าราชการ ผู้นำ ต้องไม่ทุจริต ฉ้อฉล ผลาญงบฯ ทุกคนช่วยกันสร้างชาติ สร้างความสามัคคีให้กับคนในชาติ ให้รักแผ่นดินร่วมมือร่วมใจกันพัฒนาแผ่นดินไทยให้เป็นแผ่นดินทอง อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็น เกษตรกรต้องได้รับการดูแลจากรัฐมากกว่าที่เป็นอยู่ มีความเป็นธรรมในสังคม การศึกษาเข้าไปอย่างทั่วถึงจากผู้ที่ให้ความรู้ที่มีความเป็นครูจริงๆ มีความสงบร่มเย็น นั่นแหละถึงจะไม่มีรัฐประหาร เป็นไปได้ไหมล่ะ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:50 น. ]
คุณ : นก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 192.168.111.37

192.168.111.37,58.97.28.178,192.168.111.37 ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
ต้องดูท่ีเจตนาว่าอย่างไรเข้าใจว่าไม่ต้องการให้มีการปฏิวัติอีกเพราะเศรษฐกิจล้าหลังถอยหลังเข้าคลอง มองดูว่าเป็นบ้านเมืองเป็นอย่างไรทุกๆครั้งท่ีมีการปฏิวัติบ้านเมืองเศรษฐกิจดีขึ้นมากไหม ชาวบ้านหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสไหม


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:58 น. ]
คุณ : ×
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.53.196.60

182.53.196.60,,node-12rg.pool-182-53.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]
ตู๊ดคิดจะฉีกกฎหมายที่ คสช. คิดไว้ เขาก็ฉีกกฎหมายที่ตู๊ดคิดจะทำนี้ได้เช่นกัน เรียนจบมาก็สูงแต้ฝ่แพ้อำนาจเงิน แพ้ความอยากเป็นใหญ่ ถ้าวันนั้นตู๊ดแค่พูดว่าผมขอลาออก ตอนตู๊ดเป็นรักษาการแทนอรปู ตอนเขาเอาทุกฝ่ายเข้าไปคุยกัน บิ๊กตู่คงไม่ตบโต๊ะ แล้วบอกว่า งั้นผมขอปฏิวัธหรอก ได้ข่าวว่าแคนดิเดตของพรรคอีกคนที่ว่าแข็งแกร่งสุดในปฐพีถึงกับเยี่ยวราด นังแคนดิเดทหญิงตอนนั้นกำลังเข้าธัมโมะอยู่ ส่วนตู๊ดหน้าขาวแล้วก็ซีดๆๆๆลงไปอีก อย่าประมาทคนที่เขาคิดจะต่อต้านพวกตู๊ดเลย ถ้าพวกตู๊ดดีจริงงานเขาหนักกันอยู่แล้วเขาคงไม่มายุ่งกับตู๊ดยังงี้หรอก จำไว้แค่ตู๊ดจะออกกฎอะไรตู๊ดออกไปเหอะ เพราะกฎมีได้ก็แหกได้โว้ยยน


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 15:32 น. ]
คุณ : เออ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 14.207.38.19

14.207.38.19,,mx-ll-14.207.38-19.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 19 [อ้างอิง]
ไม่เน้นกฏหมายคอรัปชั่น กะจะเข้ามากอบโกยเงิน ใครต่อต้านตาย เลวได้ใจนะพวกตู๊ดเนียะ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 15:49 น. ]
คุณ : ทำได้ทำเลย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.179.164

184.22.179.164,,184-22-179-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
ถ้ารัฐประหารคือกรรมการก็พอรับได้ แต่ที่ผ่านมามันไม่ใช่ ทำทีเงินสะพัดมหาศาล แล้วกลายเป็นผู้เล่นที่จะสืบทอดฯ ออกกฎหมายห้ามดีที่สุดแล้วครับ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 15:56 น. ]
คุณ : คนรักประเทศไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.251.77

171.4.251.77,,mx-ll-171.4.251-77.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 21 [อ้างอิง]
ถามจริงเมื่อ5ปีที่แล้วถ้าไม่รัฐประหารตอนนี้บ้านเมืองจะเป็นอย่างไร อาจจะไม่สงบอย่างนี้ก็ได้ ทหารถ้าไม่ถึงที่สุดคงไม่อยากทำรัฐประหารหรอกแต่ด้วยความไม่รับผิดชอบของนักการเมืองบวกกับพวกไม่ยอมรับความเป็นจริง ทหารเลยเข้ามาระงับเหตุด้วยการรัฐประหาร คิดดูตามหลักความเป็นจริงนะไม่ได้เข้าข้างใคร ถ้านักการเมืองคนเป็นคนที่กล้ายอมรับความจริงปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อตรงทุกคนยอมรับบ้านเมืองก็จะสงบสุข


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 15:59 น. ]
คุณ : โดนจริงๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.98.17.61

171.98.17.61,,cm-171-98-17-61.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 22 [อ้างอิง]
อันนี้โดน # ประชาธิปไตยจงเจริญ # เผด็จการจงพินาศ #รัฐประหารจงสูญพันธุ์ #ทหารเลวต้องรับผลกรรมที่ทำไว้กับประเทศชาติ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 16:02 น. ]
คุณ : คนโหด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.27.30.114

125.27.30.114,,node-60i.pool-125-27.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 23 [อ้างอิง]
ปัญญาอ่อนล่ะ ถ้าเขารัฐประหารจิง ถามหน่อย ใครจะกล้าลุกฮือมาสู้กับทหาร เมิงก้อหลบอยู่ข้างหลัง คอยตะโกนโวกเหวก ปลุกระดมให้ประชาชนสู้กับทหาร ให้ประชาชนตาย พวกเมิงหัวเราะสะใจ แล้วเอาประชาชนมาอ้างนู้นอ้างนี่เพื่อต่อสู้เรียกร้อง วาทกรรมเห่ยๆแบบนี้เมิงหยุดไปเหอะ กรูถามหน่อย ถ้ารัฐบาลไม่ทำผิดแบบเหรี้ยๆ เขาจะรัฐประหารเมิงมั้ย แล้วถ้ารัฐประหาร ใครจะมาสั่งตัดหัวเขาในเมื่อรัฐบาลโดนยึดอำนาจไปแล้วน่ะ แค่วาทกรรมหวังผลการเมืองอันไร้ประโยชน์จิงๆ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 16:12 น. ]
คุณ : ว่าไงล่ะพวกขี้ข้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.131.239

125.25.131.239,,node-q27.pool-125-25.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 24 [อ้างอิง]
เวรกรรมประเทศไทย คิดว่าทำรัฐประหาร มันทำถูกแล้ว เป็นบุญคุณอีก ถ้าคิดว่าเป็นบุญคุณ ไม่โทษพวกกปปส ชัดดาวน์ประเทศ ก็เชิญไปดีเบตกับ ธนาธร เสรี อภิสิทธิ์ เจ๊หน่อยสิ ทำไมขี้ขลาด ไม่กล้าไปขึ้นดีเบต ส่วนแคนดิเดตคนอื่น ขึ้นเวทีไปนับ 10 รายการแล้ว นี่ตัวอย่างคนจริง ส่วนอีแอบขี้ขลาดตาขาว คนไทยก็เห็นๆ กันอยู่ ตัดสินไปได้แล้ว ไม่คู่ควรให้เป็นผู้นำ อีก 4 ปี


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 16:26 น. ]
คุณ : ลูก หลาน เหลน โหลนไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.24.251.110

125.24.251.110,,node-1dny.pool-125-24.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 26 [อ้างอิง]
ผิดถูกคิงบ่ฮู้ ดีชั่วคิงบ่สน แล้วลูกหลานเหลนโหลนไทยจะอยู่ได้อย่าง ในเมื่อคนรุ่นพ่อมันยังกัดกันอยู่เลย


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 16:45 น. ]
คุณ : จริง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.199.208

182.232.199.208,,182.232.199.208 ความคิดเห็นที่ 27 [อ้างอิง]
เห็นด้วยอย่างยิ่ง


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 17:20 น. ]
คุณ : faca
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.177.196

182.232.177.196,,182.232.177.196 ความคิดเห็นที่ 28 [อ้างอิง]
แก้แค้นกันไปมา ปชช ตายยกประเทศ เอี้ยเอ้ย คิดๆหาวิธี ว่าทำไง ปากท้อง ปชช จะอยู่ดีมีสุขก่อนดีมั้ย


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 17:20 น. ]
คุณ : คิด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.199.208

182.232.199.208,,182.232.199.208 ความคิดเห็นที่ 29 [อ้างอิง]
เห็นด้วย ทำรัฐประหารที ทหารรวย แต่ประเทศล้าหลังไปเป็น 10 ปี คนมีการศึกษาเขาไม่สนับสนุนพวกทำรัฐประหาร พวกเห็บประเทศ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 17:24 น. ]
คุณ : ปัจฉิมหลั่ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 119.76.152.152

119.76.152.152,,ppp-119-76-152-152.revip17.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 30 [อ้างอิง]
ข้องใจคำว่า ":วิจารย์ได้โดยไม่ต้องรับผิด": เอาจริงๆ สิ่งที่ไม่ชอบมากที่สุดของนักการเมืองก็คือ การพูดโดยไม่เคยรับผิดชอบคำพูดตัวเอง หลายครั้ง โกหกประชาชน โกหกสภา แต่พอถูกจับได้ว่าเป็นคำเท็จ กลับไม่ต้องมีการรับผิดชอบใดๆ เช่นครั้งนี้มีอยู่หนึ่งพรรคการเมืองเอาความเท็จมาแต่งเติมกระแสหลอกให้คนคล้อยตาม พอถูกจับได้ก็อ้างแค่ไม่รู้เรื่อง ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 17:26 น. ]
คุณ : พม่าแทงกบ แบบอย่าง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.23.17

58.11.23.17,,ppp-58-11-23-17.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 31 [อ้างอิง]
สวัสดีคะ พี่น้องที่รัก ปชต.ทุกท่าน ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะพร้อมใจกันค่าเผด็จการ ในวันที่ 24 มีนาคม นี้ พวกเราฝ่าย ปชต. โดนเผด็จการมัดมือชกสร้างกติกา การเอารัดเอาเปรียบไว้แล้ว 250 เสียง จาก รัดถะทำมะนวยหัวคูณ ที่มีการเขียนขึ้นมาเพื่อทำลาย ปชต.โดยตรง ดังนั้นพวกเราที่รัก ปชต.ต้องออกมาค่าเผด็จการด้วย .. ปลายปากกาเพื่อนำ ปชต.กลับมาให้ลูกให้หลานของเรา คะ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 17:48 น. ]
คุณ : จตุพร
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.196.75

171.7.196.75,,mx-ll-171.7.196-75.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 32 [อ้างอิง]
กูเห็นพี่จีนเค้าก็รวยเอา รวยเอา เพื่อนก็เยอะแยะ เลิกอ้างว่าประชาธิประไตยมีแล้วจะดี ที่มีแล้วล้มจมก็มีเยอะแยะ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 18:26 น. ]
คุณ : หหห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.122.217

171.96.122.217,,ppp-171-96-122-217.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 33 [อ้างอิง]
โง่แบบไม่รู้ตัว เดี๋ยวรัฐประหารคราวหน้า ไอ้พวกนี้โดนก่อน กลับไปถามโคตรเง่าตัวเองว่า ใครก่อเหตุให้ต้องรัฐประหาร


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 18:45 น. ]
คุณ : ขอเเค่สองเพื่อชัดๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.222.235

1.10.222.235,,node-iqz.pool-1-10.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 34 [อ้างอิง]
ขอความสมเหตุสมผล ขอ 2 อย่าง รัฐประหารประหาร คอรับชั่นประหาร ขอสองอย่างเเค่นั้น หัวหน้าใหญ่ต้องรับผิดชอบโดยไม่มีทางเลี่ยงด้วย เพราะสองอย่างทำประเทศล่มก็ควรคู่กันคือ ประหารด้วยถ้าเกิดทำ ไม่งั้นเมื่อไม่มีรัฐประหารก็จะขอรับชั่นกันหนำใจอีก


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 18:59 น. ]
คุณ : jang
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.48.43.23

49.48.43.23,,mx-ll-49.48.43-23.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 35 [อ้างอิง]
นักการเมืองดีมีคุณธรรมทหารก็หาเหตุออกมาไม่ได้


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 20:39 น. ]
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.191.180

223.24.191.180,,ppp-223-24-191-180.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 36 [อ้างอิง]
ตัวพ่อ อย่างทักกี้ ผิดแบ้วยังไม่ต้องโดนอะไรเลย หาทางออกให้พ่อแกก่อนเถอะ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 21:19 น. ]
คุณ : ปปปป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.75.251

49.229.75.251,,49.229.75.251 ความคิดเห็นที่ 37 [อ้างอิง]
นักการเมืองมันไม่กล้าออกกฎหมายคดีคอรัปชั่นโกงกินต้องประหารชีวิตหลอก เพราะมันต้องการเข้าไปเพื่อโกงกินบางคนนะ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 21:27 น. ]
คุณ : ak
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.2.149.5

1.2.149.5,,node-45h.pool-1-2.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 38 [อ้างอิง]
ไอ้พวกแสดงความคิดเห็นเผาบ้านเผาเมือง พวกตู๊ดไม่เห็นกับตาอย่าจำคนอื่นมาพูดดีกว่า มันอาจอะไรมากกว่านี้


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 21:30 น. ]
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.187.236

184.22.187.236,,184-22-187-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 39 [อ้างอิง]
ไอ้คนที่พูดนะ ตอนทหารปฏิวัติถึงขั้นเยี่ยวแตกราดกางเกงเลยนะ คงแค้นฝังหุ่นนะ


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 22:29 น. ]
คุณ : บี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.122.43.51

124.122.43.51,,ppp-124-122-43-51.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 40 [อ้างอิง]
เลือกแบบไหนได้แบบนั้น5ปี บอกได้แล้วว่าแย่แค่ไหน เลือกคนใหม่ๆ ไปเลยดีกว่า เก่าๆก็เหมือนเดิม #อนาคตใหม่


[ วันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 23:53 น. ]
คุณ : ตอแหล
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.168.153.85

110.168.153.85,,ppp-110-168-153-85.revip5.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 41 [อ้างอิง]
โกง คอรัปชั่น ต้องประหาร ถ้าตู๊ดไม่อยากให้มีปฏิวัติ พวกตู๊ดก้อห้ามโกง ทุจริต เพื่อความเท่าเทียม


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 01:51 น. ]
คุณ : คนไทยคนหนึ่ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 172.16.0.155

172.16.0.155,183.88.155.107,172.16.0.155 ความคิดเห็นที่ 42 [อ้างอิง]
งงมากครับ ในฐานะเกิดมาเป็นคนไทยด้วยกัน พื้นฐานการดำรงชีวิตไม่ต่างกัน เอาสมองส่วนไหนคิดน้อท่านทั้งหลาย อยากดู dna คนที่คิดจัง สั่งสอนและสั่งสมกันมายังไง ถึงคิดได้แบบนี้ (กูเลวก็ช่าง..ตู๊ดไม่มีสิทธิ์ไล่ ช่างคิดออกมาได้..55555) ประเทศไทยจงเจริญ..ไชโย..เลือกตั้งครั้งนี้ผมจะโทนให้ 5 ใบเลยครับ..วีรกรรมที่ผ่านมามีแต่สิ่งดีๆคัก


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 10:13 น. ]
คุณ : ปุ๊ด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.232.202

171.4.232.202,,mx-ll-171.4.232-202.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 43 [อ้างอิง]
ปฏิวัติรํฐประหารได้เมื่อทำเสร็จแล้วก็ออก กม.นิรโทษกรรมให้แก่ตนเองก็สิ้นเรื่องไม่มีโทษใดๆทั้งนั้น แต่อยากจะให้ประหาร 7 ชั่วโคตรพวกโกงบ้านกินเมือง เผาบ้านเผาเมืองมากกว่านะท่าน


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 11:11 น. ]
คุณ : คนไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.164.162.162

110.164.162.162,,mx-ll-110.164.162-162.static.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 44 [อ้างอิง]
ฝันกลาง ออกกฎหมายเอาผิดคนเผาบ้าน เผาเมืองก่อนมั้ย คนหนีคดี องค์กรอิสระเขาก็มี หน่วยงานมาตรวจสอบอยู่แล้ว คุณลงโทษพวกนักการเมืองกิน บ้านกินเมิืองเถอะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 13:10 น. ]
คุณ : บุคคลทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.183.114.160

180.183.114.160,,mx-ll-180.183.114-160.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 45 [อ้างอิง]
ออกกฎหมาย เพื่อใคร คนเผาบ้าน เผาเมือง คนทำผิดโกงกินทำให้ประชาชนเดือดร้อนเอาตัวรอดหนีไปอยู่ต่างประเทศ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 13:20 น. ]
คุณ : แจ๊ค
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.3.100

182.232.3.100,,182.232.3.100 ความคิดเห็นที่ 46 [อ้างอิง]
555 หลอกได้แต่ควายแหละครับ จะออกกฎหมาอะไรมาก็ช่าง เมื่อมีการรัฐประหาร เขาก็จจะฉีดรัฐธรรมนูญ แก้กฎหมายอยู่ดี หลอกได้แค่ควายนะท่าน แค่ท่านสนับสนุนกฏหมายนักการเมืองโกงโทษประหารเท่านี้ผมก็จะเลือกท่านแล้วน่ะ กล้าม่ะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 13:34 น. ]
คุณ : คนไทยคนหนึ่ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 172.16.0.155

172.16.0.155,183.88.155.107,172.16.0.155 ความคิดเห็นที่ 47 [อ้างอิง]
แสดงความโง่ออกมาอีกแล้วครับพี่น้อง ถ้าเขาทำรัฐประหารเสร็จ เขาจะเอาพวกปัญญาอ่อนไว้ทำไมครับ เขาเอาพวกท่านทั้งหลายไปทำปุ๋ยแล้ว งงอีกแล้ว ช่างคิดได้เนาะ นี่หรือสมองคนที่เสนอตัวไปเป็นผู้แทนประชาชน


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 13:36 น. ]
คุณ : 5555555555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.82.227.128

184.82.227.128,,184-82-227-0.24.public.sila1-bcr02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 48 [อ้างอิง]
5555 แล้วโกงชาติบ้านเมืองทำฉิบหายแล้วเผ่นไปเมืองนอกละ ควายแดง 5555


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 13:38 น. ]
คุณ : เผ่าเลยครับพี่น้องมีอะไรม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.28.119.89

202.28.119.89,,202.28.119.89 ความคิดเห็นที่ 49 [อ้างอิง]
38 จนปานนี่ท่านยังบรมโง่อยู่เลยหรือ ที่ติดคุกกันก็พวกสีแดงทั้งนั้น เผาแล้วทำเป็นอวดเก่งสมน้ำหน้า


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 14:04 น. ]
คุณ : 11111
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 113.53.20.56

113.53.20.56,,113.53.20.56 ความคิดเห็นที่ 50 [อ้างอิง]
ตอนนี้ นักการเมืองแต่ละพรรค ก็เหมือนแม่ค้า พยายามพูดให้คนมาซื้อสินค้าของตนเอง พรรคเพื่อไทย ก็จะบอกกับลูกค้าว่าของคนอื่น ไม่ดี อย่างนั้น อย่างนี้ มีคำพูดมากมาย เผด็จการ สืบทอดอำนาจ เพื่อให้คนอื่นไม่ไปซื้อของเจ้านั้น แถมมีพ่อค้า พวกเดียวกันช่วยโจมตีอีก ในขณะที่ พ่อค้าเจ้านั้นกลับนิ่งเฉย แต่พรรคเพื่อไทย กลับไม่เคยพูดเรื่องไม่ดีของตนเองเลย คดีโกงมากมาย ออกกฎหมายนิรโทษสุดซอยตอนตีสี่ เพื่อช่วยลูกพี่ใหญ่ ยุยงปลุกปั่่นจนบางเมืองวุ่นวายนำมาสุ่การรัฐประหาร มองดูหน้านักการเมืองพรรคเพื่อไทยแล้ว แต่ละคนก็มีการศึกษาดี ชาติตระกูลก็ดี พวกเค้าไม่มีจิตสำนึกต่อแผ่นดินไทยเลยเหรอ เคยทำอะไรไว้ ทำไมเหมือนลืมหมด ยังกล้ามาเสนอตัวอีก แถม มาด้วยคำพูดแบบเดิมอีก ล้างสมอง


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 14:16 น. ]
คุณ : รักชาติ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.161.205

182.232.161.205,,182.232.161.205 ความคิดเห็นที่ 51 [อ้างอิง]
ขอเป็นกำลังใจให้พรรคเพื่อไทย และพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ทุกพรรค ครับ และขอเสนอต่อว่านอกจากออกกฎหมายห้ามปฏิวัติแล้วควรมีกฎหมายการเล่นการเมืองนอกสภาด้วย เอาพวกที่ขี้แพ้ชวนตีด้วย เช่นพรรคการเมืองที่แพ้ไม่ยอมแพ้ ชอบใช้วิธีสกปรก เช่น เกณฑ์คนหรือกองเชียร์ ออกมาเล่นการเมืองบนถนน พวกถือปืนบุกรัฐสภา พวกแย่งเก้าอี้ประธานสภา สันดานเลวอย่างนี้ต้องออกกฎหมายห้ามลงเล่นการเมืองตลอดชีวิต หรือ ประหารชีวิตไปเลย พวกขี้โกงก็ประหาร พวกชอบกล่าวหา ใส่ร้ายป้ายสี หาว่าเขาโกง หากพิสูจน์ไม่ได้ว่าโกงก็ประหาร ทำอย่างนี้ได้ บ้านเมืองจึงจะสงบสุข เจริญแน่นอน และหากรัฐบาลใดที่ทำไม่ได้ตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน ก็ต้องยุบพรรคไปเลย


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 14:55 น. ]
คุณ : เป่าอม ดมดูด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.8.153

124.120.8.153,,ppp-124-120-8-153.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 52 [อ้างอิง]
เบื่อพวกแพ้ซ้ำ แพ้ซาก .. หน่ายพวกไม่มีน้ำในนักกีฬา ":รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย":


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 15:08 น. ]
คุณ : วิน วิน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.205.225.48

223.205.225.48,,mx-ll-223.205.225-48.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 53 [อ้างอิง]
โกงชาติ = ประหาร ด้วยนะ อย่าลืม โดยเฉพาะ โกงข้าว


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 15:12 น. ]
คุณ : รักทหาร และเผด็จการแบบนี้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 113.53.254.246

113.53.254.246,,113.53.254.246 ความคิดเห็นที่ 54 [อ้างอิง]
กลัวทหารจัด กลัวไม่ได้เป็นรัฐบาล กลัวทุกอย่าง โถ!!! น่าสงสารเนอะ เสียดายที่กฎหมายแก้ไขกันไม่ได้ง่ายๆน่ะสิ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 15:46 น. ]
คุณ : จะบ้าตรย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.88.158.117

183.88.158.117,,mx-ll-183.88.158-117.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 55 [อ้างอิง]
มองเป็นกลางทำอะไรที่ชัดเจนมันก็ไปตรมสางมันนะ ถ้าไม่มีรับบาลก็ควรมี รับบาลโปรดเกล้ารักษาการรืชั่วคราวเลือกตั้งเสร้จก้ไป ไม่ใช่มีทหารมายึดอำนาจเอาเองควรรุ้หน้าที่ตัวเองถ้าเก่งจะไปเป้นทหารทำไมละก้มาเล่นการเมืองสิครับ เอาใครมาเป็นก็ประเทศเช่นนั้นและครับ บริหารไม่เป็นมันก็เจ๋งทั้งระบบ หาเงินไม่เป็น ใช้อย่างเดียว แจกอย่างเดียว มันตงไม่ใช่ อย่างอื่นมันก็มีกฏหมายฟิกใว้แล้วนี้ครับ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 16:07 น. ]
คุณ : ความเท่าเทียม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.8.153

124.120.8.153,,ppp-124-120-8-153.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 56 [อ้างอิง]
ความเหลื่อมล้ำ .. โกงชาติบ้านเมือง ไม่รู้จักหน้าที่ตนเอง ทำให้ประชาชนเดือดร้อน ข้าวยากหมาแพง ต้องได้รับโทษ เสมอภาคทุกคน ( ห้าม อภัยโทษ นิรโทษกรรม )


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 16:28 น. ]
คุณ : ประชามติ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.179.158.122

1.179.158.122,,1.179.158.122 ความคิดเห็นที่ 57 [อ้างอิง]
โกงจำนำข้าวประหารเจ็ดชั่วโคตร


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 16:33 น. ]
คุณ : หลอกได้แต่ สลิ่มหลังเขา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.8.153

124.120.8.153,,ppp-124-120-8-153.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 58 [อ้างอิง]
":ว้ายยย ตาเถรตกใต้ถุน ป๋อมแป๋ม": คะ คนจนเต็มบ้านเต็มเมือง ไม่มีปัญญาบริหารงาน แต่จะขออยู่ต่อ คงจะอยากแก่ตายคาเก้าอี้ ..5566":":


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 16:43 น. ]
คุณ : ตรูไม่เข้าใจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.174.176.141

118.174.176.141,,node-39p.pool-118-174.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 59 [อ้างอิง]
เผาบ้านเมืองตัวเอง เผาแผ่นดินเกิด คิดแต่เอาชนะ ทำลายกันเอง ประชาธิปไตยไม่มีอยู่ในพรรคคุณหรอก #เพ้อเจ้อ #ปากหวาน#เผลอทำลาย


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 17:01 น. ]
คุณ : แหวะ !
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.98.10.128

171.98.10.128,,cm-171-98-10-128.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 60 [อ้างอิง]
อย่าลืมพวกโกงกิน และนักโทษหนีคดีด้วยล่ะ หุหุ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 17:08 น. ]
คุณ : เอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.146.149

171.6.146.149,,mx-ll-171.6.146-149.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 62 [อ้างอิง]
เบื่อพรรคนี้ไม่สร้างสรรค์ดีแต่พูด


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 18:12 น. ]
คุณ : เป็ดเทศ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.77.153.194

110.77.153.194,,110.77.153.194 ความคิดเห็นที่ 63 [อ้างอิง]
ออกกฎหมายประหารพวกคอรับชั่น โกงกินบ้านเมืองดีกว่า ขจัดต้นตอของข้ออ้างรัฐประหาร ดีกว่าปะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 20:03 น. ]
คุณ : คนไทยไม่กินหญ้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.8.153

124.120.8.153,,ppp-124-120-8-153.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 64 [อ้างอิง]
ท่านเสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ซัด กลุ่มปฎิวัติ อยากมีอำนาจ อยู่เบื้องหลักทั้งหมด..!!


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 20:42 น. ]
คุณ : ไม่เอาแมลงสาปครองพิภพ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.98.126.14

171.98.126.14,,cm-171-98-126-14.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 65 [อ้างอิง]
ฉันเชียร์พรรคเพื่อไทยแน่นอน


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 20:56 น. ]
คุณ : บี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 134.196.6.44

134.196.6.44,,cm-134-196-6-44.revip18.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 66 [อ้างอิง]
มองผิดประเด็นหรือเปล่า รัฐประหารก็คือปลายเหตุของนักการเมืองที่มันไม่รับผิดชอบในการบริหารประเทศ ถ้าเป็นนักการเมือง แล้วคิดแต่ว่าเมื่อเข้ามาได้แล้วจะแก้กฏหมายเข้าข้างตัวเอง คุณและพรรคของคุณก็เป็นนักการเมืองที่แย่จริงๆ กฎหมายที่สำคัญของประเทศนี้ก็คือ คนหน้าไหนที่มันอาสาเข้ามาทำงาน มีเงินเดือนสูงก็แล้ว มีเกียรติกว่าชาวบ้านก็แล้ว มีสิทธิต่างๆ ที่เหนือคนอื่นก็แล้ว มันยังกล้าคอรัปชั่นโกงกินบ้านดกงกินเมือง จับมันได้ก็ประหารชีวิตให้หมดเลย อยู่ไปก็เสียข้าวแดง ข้าวคุณภาพดีในคุก ประเทศไทยจะได้ขจัดคนชั่วลงไปได้บ้าง ไม่มากก็น้อย


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 21:47 น. ]
คุณ : จัดการคนทำชั่วให้หมด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.251.133

171.7.251.133,,mx-ll-171.7.251-133.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 67 [อ้างอิง]
งั้นก็ออกกฏหมายลงโทษประหารชีวิตพวกนักการเมืองที่ทุจริตเชิงนโยบายด้วยนะ โดยเฉพาะพวกที่สัญญาว่าจะทำโน่นนี่นั่น แต่ไม่ทำตามที่พูดไว้ตอนหาเสียง หรือทำแต่แอบโกง แอบหาผลประโยชน์ใส่ตัว ทำแบบขอไปที ช่วยออกกฏหมายประหารชีวิตมันด้วยนะ พวกบุกรุกป่าสงวน เอาที่หลวงมาเป็นที่ตัวเอง ก็ประหารชีวิตให้หมดเลยนะ อีกพวกหนึ่งที่อยากให้ประหารชีวิตด้วยคือพวกที่เผาบ้านเผาเมืองน่ะ ประหารชีวิตทั้งคนสั่งการ คนเผาเลยนะ กล้าไหมหล่ะ ไหนๆจะออกฏหมายแรงแล้ว ก็ต้องไม่เลือกปฏิบัตินะ ไม่งั้นก็จะกลายเป็นออกกฏหมายเอื้อคนของตัวเอง หน้าอายนะ ขอบอก ปล คดีทุจริตบ้านเอื้ออาทร ก็ช่วยลงโทษหนักๆด้วยหล่ะ หุ หุ หุ


[ วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 00:19 น. ]
คุณ : ผ่านมา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.44.217.5

103.44.217.5,,103.44.217.5 ความคิดเห็นที่ 68 [อ้างอิง]
เมิงตั้งกฏ หนักๆๆ ประหารๆๆ พอถึงเวลา แม่งบอกเค้าเป็นคนดีเป็นคนบริสุทธิ์ รอดจากศาล รอดจากตำรวจทุกคน ถุ้ย


[ วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 06:19 น. ]
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 96.30.102.44

96.30.102.44,,96.30.102.44 ความคิดเห็นที่ 69 [อ้างอิง]
นโยบายพรรค?..น่าจะพูด นำเสนอ หาเสียง ที่ไหนๆๆๆน่าจะเหมือนกัน...อ้างพรรค นำเสนอนโยบาย เพิ่มนโยบายในการพูด..ตาม.ตนเอง..ปชช..งงส์..สรุปนโยบายของพรรคไม่ออก นอกจาก พรรคพวก..มากันพูดบนเวที...55555


[ วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 14:38 น. ]
คุณ : นรก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.24.116.74

125.24.116.74,,node-myy.pool-125-24.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 70 [อ้างอิง]
กฏหมายเพื่อพวกมีงไม่ใช่เพื่อกู พูดหมาๆไปทุกวัน


[ วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 16:46 น. ]
คุณ : มรึงมาไล่ดูซิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.33.25

58.11.33.25,,ppp-58-11-33-25.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 71 [อ้างอิง]
นายครอง จันดาวงศ์ เจ้าของวลี ":เผด็จการจงพินาศ ประชาธิปไตยจงเจริญ": ได้เปล่งคำขวัญ เป็นประโยคสุดท้ายของชีวิต # ":มรึงมาไล่ดูซิ": ไม่ใช่ท้าทาย แต่ผมไม่ออก..!!


[ วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 20:37 น. ]
คุณ : แดงเทียม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.151.139

49.229.151.139,,49.229.151.139 ความคิดเห็นที่ 72 [อ้างอิง]
อย่าลืมนิรโทษกรรมสุดซอยนะท่าน นช.ทักษิณรออยู่มาสิบกว่าปีแล้ว สังสัยจะได้ตายอยู่ต่างแดนละมั่ง มีแต่ลูกน้องหลอกแดกประจำ


[ วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 14:02 น. ]
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์