“พปชร.” ชงถามกกต. ขอดัน “บิ๊กตู่” ร่วมดีเบต


 “พปชร.” ชงถามกกต. ขอดัน “บิ๊กตู่” ร่วมดีเบต

"พลังประชารัฐ" เล็งถาม "กกต." ส่ง "บิ๊กตู่" ขึ้นดีเบตได้หรือไม่ ชู "ประยุทธ์" เข้มแข็ง-เหมาะสมที่สุด

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวระหว่างขึ้นรถแห่หาเสียงช่วยผู้สมัครในเขตบางซื่อ-ดุสิต ว่า พรรคพลังประชารัฐต้องขยันลงพื้นที่เพื่อลดข้อจำกัดและมีข้อระมัดระวังมากกว่าพรรคการเมืองอื่น โดยเฉพาะเวทีการดีเบตแสดงวิสัยทัศน์ของพรรคการเมืองต่างๆ

 ทั้งนี้ จากการเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี แต่ที่กฎหมายไม่เอื้ออำนวยให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงหรือขึ้นเวทีดีเบต แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับพรรคการเมืองอื่นได้นั้น การเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรค ไม่ได้เป็นการสืบทอดอำนาจ แต่เพราะได้เห็นความมุ่งมั่น รวมถึงต้องการสานต่อการทำงานของรัฐบาลในสิ่งที่เป็นประโยชน์

    "ที่สำคัญ พล.อ.ประยุทธ์ มีความเหมาะสมมากที่สุด ในสถานการณ์บ้านเมืองต้องการผู้นำที่เข้มแข็ง และทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบและมั่นคง แต่พรรคพร้อมส่งผู้สมัครร่วมดีเบตในเวทีต่างๆ ตามคำเชิญของสื่อต่างๆ และในวันนี้พรรคจะทำหนังสือสอบถามไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ถึงแนวทางปฎิบัติของ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค จะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บฃหรือไม่ หากมีการเชิญดีเบต แสดงวิสัยทัศน์ทางการเมือง เพื่อเป็นแนวทางของพรรคในช่วงการหาเสียง"นายพุทธิพงษ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์