มาร์คตอบแล้ว! หลัง ส.ส.ลาออก โวยเป็นพรรคเผด็จการ

วันที่ 17 ก.พ. “อภิสิทธิ์” ลุยเขตจอมทองช่วยนางนันทพร วีรกุลสุนทร ผู้สมัครหมายเลข 4 ส.ส.เขต หาเสียง ชาวบ้านแห่ขอถ่ายรูป ชัด ปชป.ไม่เคยปิดพรรคเข้าหาปชช.ตลอด หลังถูกลอกนโยบาย เคลียร์ปม ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ลาออกพรรค


โดยเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้ และขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งมีแม่ค้าพ่อค้าประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ ต่างตื่นเต้นมาขอกอดและขอถ่ายรูปพร้อมให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ให้ทั่วทั้งตลาด

นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่พบปะประชาชนว่า ลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดีทั้งเข้ามาทักทาย ให้กำลังใจ และมีการตื่นตัวเป็นอย่างมากกับการที่จะมีการเลือกตั้ง แล้วหลังเลือกตั้งก็มีการคาดหวังว่าเศรษฐกิจจะขึ้น ปัญหาต่างๆจะได้รับการแก้ไข ซึ่งระหว่างที่เดินพบปะผู้คนเมื่อสักครู่ก็มีมากระซิบถึงปัญหาเศรษฐกิจ และการเข้าถึงแหล่งเงินทุนยาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นความตั้งใจของพรรคเราในการจะมาแก้ปัญหาอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงการพิจารณาพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ข้าวของสภานิติบัญแห่งชาติ (สนช.) นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า กฎหมายหลายๆฉบับซึ่งเป็นการตัดสินใจเชิงนโยบายอยากจะให้รอ ประชาชนกำลังจะมีโอกาสเลือกพรรคการเมืองเข้าไปเป็นรัฐบาล โดยเฉพาะกฎหมายใดซึ่งกำลังมีการโต้แย้งอยู่ ซึ่งกฎหมายที่เกี่ยวกับข้าวพรรคประชาธิปัตย์ในวันพรุ่งนี้ก็จะมีการพูดคุยกันเพื่อให้ความเห็น ท้งนี้อะไรที่เป็นปัญหาโต้แย้งกันมากๆตนอยากให้รอ เพราะเรากำลังเข้าสู่การเลือกตั้ง

เมื่อถามถึงกรณีที่นายวิชัย ล้ำสุทธิ เป็นอดีตส.ส.ระยอง ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค หลังพรรคส่งลงสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อในลำดับที่ 57 ซึ่งไม่มีทางได้เป็นส.ส.
นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า มันเป็นสิทธิ์ของท่าน ตนเองก็ทราบว่ายื่นลาออกเมื่อ 2-3 วันนี่เอง

เมื่อถามต่อว่าการลาออกนั้นเพราะไม่พอใจในลำดับบัญชีรายชื่อ
นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า
มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ที่จะทำให้ทุกคนพอใจ และการแข่งขันคงทำให้ใครทุกคนพอใจไม่ได้ แต่อย่างไรแล้วพรรคก็ต้องเดินหน้าหาเสียงช่วยกัน และการที่ไปอยู่พรรคอื่นก็เป็นสิทธิ์ของท่าน ตนไม่อยากไปลงรายละเอียดอะไรให้มาก ซึ่งส่วนใหญ่สมาชิกพรรคก็มาลงพื้นที่หาเสียง อย่างไรก็ตามเรามองว่าเรื่องภายในพรรคเป็นเรื่องเล็กกว่าเรื่องของประเทศ

มาร์คตอบแล้ว! หลัง ส.ส.ลาออก โวยเป็นพรรคเผด็จการ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์