สมัคร นำทัพเปิดตัวผู้สมัครอีสาน

วานนี้ (24 ก.ย.) ที่ทำการพรรคพลังประชาชน นายนิสิต สินธุไพร กรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า


ในวันที่ 25 ก.ย. เวลา 10.00 น. พรรคพลังประชาชนนำโดยนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรค พร้อมคณะผู้บริหารพรรค จะเดินทางไปที่โรงแรมสีมาธานี จ.นครราชสีมา เพื่อพบปะประชาชนและบรรยายเรื่อง “รัฐธรรมนูญใหม่กับอนาคตประเทศไทย” จากนั้นจะออกเดินทางไปยัง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเปิดปราศรัยใหญ่ในเวลา 17.00 น. ที่บริเวณสนามริมทางรถไฟ พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ในภาคอีสาน 135 คน การจัดปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ ถือเป็นการเตรียมรณรงค์ตระเวนปราศรัย ทั้ง 19 จังหวัด จังหวัดละ 1 จุด โดยจะสลับกับภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอื่นๆ ส่วนการเลือกจัดปราศรัยใหญ่ที่ จ.บุรีรัมย์ นั้น เนื่องจากมีความพร้อมในส่วนของผู้สมัคร ส.ส.ก่อนจังหวัดอื่นๆ จะพยายามจัดปราศรัยให้ได้ครบทุกจังหวัด เนื่องจากเวลาเหลือน้อย 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคพลังประชาชน นายชัย ชิดชอบ อดีต ส.ส.บุรีรัมย์ บิดาของนายเนวิน ชิดชอบ อดีต รองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย จะกลับมาลงสมัครอีกครั้ง พร้อมนางกรุณา ชิดชอบ ภรรยานายเนวินด้วย


ทางด้านนายสุทิน คลังแสง กรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน กล่าวภายหลังประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคนอกรอบ ที่มีนายสมัคร สุนทรเวช เป็นประธาน ว่า

ที่ประชุมได้พูดถึงการลงพื้นที่ปราศรัยของนายสมัคร ที่จังหวัดบุรีรัมย์ และการระดมทุนของพรรคในวันที่ 7 ต.ค. ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ว่า นายสมัครได้กำชับกับสมาชิกไม่ให้ว่าที่ผู้สมัครไปเกณฑ์คนมาฟังการปราศรัย เพราะเป็นห่วงจะมีคนที่ไม่หวังดีคอยจับผิดสร้างสถานการณ์ และโยนความผิดมาให้พรรคพลังประชาชน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจมาฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก และเราจะมีการตั้งโต๊ะรับสมัครสมาชิกเพิ่มด้วย สำหรับการระดมทุนของพรรคในวันที่ 7 ต.ค.นี้ ได้ตั้งเป้าไว้ที่ 600-700 ล้านบาท โดยคำนวณจาก 400 เขต เขตละ 1.5 ล้าน หากไม่เป็นไปตามเป้าก็จะขอระดมจากว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพิ่มเติม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์