สู้หรือถอย?บิ๊กป๊อก เข้าทำเนียบฯ ถกเครียดบิ๊กตู่ เตรียมแถลงวันนี้!


สู้หรือถอย?บิ๊กป๊อก เข้าทำเนียบฯ ถกเครียดบิ๊กตู่ เตรียมแถลงวันนี้!

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 16.25 น. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เดินทางเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ห้องทำงานตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยใช้เวลาพูดคุยกันนานเกือบ 1 ชั่วโมง

กระทั่งเวลา 17.10 น. พล.อ.ประยุทธ์จึงเดินทางกลับออกจากทำเนียบรัฐบาล โดยก่อนที่จะขึ้นรถออกไป นายกฯ ได้หันมาโบกมือให้กับผู้สื่อข่าว และยังทำมือเป็นสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้กับกลุ่มผู้สื่อข่าวที่เฝ้าสังเกตการณ์อยู่อย่างอารมณ์ดี พร้อมกับบอกให้ผู้สื่อข่าวดูค่าฝุ่น

ขณะที่นายกฯ ได้หันมาชูเครื่องวัดค่าฝุ่นที่ถืออยู่ในมือให้ด้วย และเมื่อพล.อ.ประยุทธ์กลับออกไปจากทำเนียบรัฐบาลแล้ว พล.อ.อนุพงษ์จึงเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลเช่นกัน

รายงานข่าวเผยว่า พล.อ.อนุพงษ์มาพูดคุยถึงการเตรียมการแถลงในวันที่ 8 ก.พ. ถึงความชัดเจนของพล.อ.ประยุทธ์ ว่าจะมีท่าทีต่อการเชิญเป็นนายกฯ ในบัญชีของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อย่างไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่า ในวันที่ 8 ก.พ. นายกรัฐมนตรีไม่มีวาระการประชุมหรือภารกิจใดๆ ประกอบกับนายกรัฐมนตรีได้ระบุว่าในวันพรุ่งนี้ ช่วงเช้าจะให้ความชัดเจนเรื่องการตอบรับเป็นนายกฯ ในบัญชีของพรรคพลังประชารัฐตามที่ได้รับเชิญหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 58559
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.44.208.165

202.44.208.165,,202.44.208.165 ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
สู้ๆๆๆ


[ วันศุกร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:14 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์