หญิงหน่อย พกความมั่นใจมาเต็ม จะได้เบอร์อะไรก็ชนะหมด


หญิงหน่อย  พกความมั่นใจมาเต็ม จะได้เบอร์อะไรก็ชนะหมด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4 ก.พ. ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดยนายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกฯ ของพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย พร้อมด้วยผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรคพท. 22 เขต จากนั้นเวลา 07.40 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพท. ได้นั่งวินมอเตอร์ไซต์เข้ามาที่สนามกีฬาฯ เนื่องจากการจราจรค่อนข้างติดขัด ประกอบกับมีอุบัติเหตุ ทำให้ต้องล่าช้า

คุณหญิงสุดารัตน์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าใจให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ในการสมัครรับเลือกตั้งว่า วันนี้เราพกความมั่นใจมาเกินร้อย ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าได้ไหว้พระตอนเช้าและขอพร เราตั้งใจทำดี คิดดี และจะทำดีเพื่อให้ประเทศเดินสู่ความสงบสุขอย่างมีคุณภาพ ประชาชนมีเศรษฐกิจที่ดี มีความสมัครสมานสามัคคีกัน วันนี้ในส่วนของแกนนำก็ได้กระจายกันไปตามพื้นที่ต่างๆ โดย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค ไปที่ จ.ขอนแก่น นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคไป จ.เชียงใหม่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯ ของพรรค อยู่ที่ จ.นครราชสีมา

อย่างไรก็ตาม ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ตนมั่นใจมากและที่ส่ง 22 เขตก็มั่นใจว่าจะได้ครบทั้ง 22 เขต ส่วนผู้สมัครแต่ละคนจะได้เบอร์อะไรกก็ถือเป็นเบอร์ที่ดีทั้งนั้น เชื่อว่าทุกเบอร์ชนะหมด




เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เป็นเจ้าขอองพื้นที่เดิม คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า กังวล เพราะมีความเสียเปรียบในเรื่องของการแบ่งเขตใหม่ แต่เราก็สู้ แม้กติกาจะไม่ค่อยเป็นธรรมอยู่แล้วตั้งแต่การใช่มาตรา 44 แบ่งเขต แต่ก็จะสู้ ทั้งนี้ การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ได้สำคัญว่าผลการเลือกตั้งใครจะเป็นผู้ชนะ แต่สำคัญที่ความบริสุทธิ์ ยุติธรรม เสรี ที่จะเป็นผลสำเร็จของการเลือกตั้ง เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นทางออกของประเทศ ให้ต่างชาติเกิดความเชื่อมั่นและเข้ามาลงทุน จึงฝากไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้จัดการเลือกตั้งให้ยุติธรรม ปราศจากการซื้อเสียง การใช้อำนาจรัฐ เพื่อให้ประเทศขับเคลื่อนไปให้ได้ พรรคเพื่อไทยจึงขอนำเสนอตัวเอง เพื่อเข้ามาแก้ปัญหา เป็นทางออกของปัญหา 4-5 ปี ที่ประชาชนต้องพบมา และการเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นทางออกจากปัญหาที่ประชาชนพบเจอมา

ด้านนายภูมิธรรม ให้สัมภาษณ์ว่าพรรคมั่นใจ 100% แค่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประชาชนเราจะทำให้ดีที่สุด แต่เราก็เชื่อมั่นว่าจะเป็นพรรคที่ประชาชนไว้วางใจเป็นอันดับ 1 ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ได้คิดค้นนโยบายที่สอดรับความรู้สึกและความต้องการของประชาชนมากที่สุด พวกเรามีผู้สมัครและ ส.ส.พร้อมรับฟังความเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรารู้ว่าวันนี้ประชาชนทุกข์ยากลำบาก มีปัญหาด้านเศรษฐกิจค่อนข้างมาก พรรคเพื่อไทยมีทีมที่จะหาทางคลี่คลายปัญหา เชื่อว่าหากการเลือกตั้งได้ดำเนินไปอย่างลุล่วง จากเกิดความมั่นใจต่อประชาชนและนานาชาติการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีและเป็นทางออกของประเทศ
เมื่อถามว่าทางพรรคมีความกังวลเรื่องหมายเลขผู้สมัครที่มีความแตกต่างกันจะเป็นปัญหาในการหาเสียงหรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า สิ่งนี้ก็เป็นปัญหาที่พรรคได้พูดมาตลอดว่าวิธีการที่ให้แต่ละพื้นที่มีเบอร์ที่แตกต่างกันเป็นความยากลำบากวันนี้ ขอให้ดูโลโก้ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในพรรคดูโลโก้พรรค และไปกาก็จะได้พรรคที่ตัวเองต้องการ

เมื่อถามว่าวันนี้ในส่วนของพรรคพท.ไม่มีมหรสพใช่หรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า เป็นข้อจำกัดของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กดต.) ซึ่งสร้างปัญหามากเหมือนกันว่าการตีความว่าการจัดมหรสพ ทำให้บรรยากาศความรู้สึกของประชาชนเปลี่ยนไปอย่างไรก็ตามการเลือกตั้งเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่าเวลานี้โอกาสของประชาชนมาถึงแล้วเป็นโอกาสที่จะได้ตัดสินใจอนาคตของประชาชนเองไม่ควรไปห้าม แต่เมื่อตีความมาแบบนี้เพื่อให้ปลอดภัย พรรคการเมืองก็ต้องดำเนินการ


หญิงหน่อย  พกความมั่นใจมาเต็ม จะได้เบอร์อะไรก็ชนะหมด


หญิงหน่อย  พกความมั่นใจมาเต็ม จะได้เบอร์อะไรก็ชนะหมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ยังไงก็เดิมๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.190.74

223.24.190.74,,ppp-223-24-190-74.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
เดี๋ยวก็ได้ตามไปอยู่ดูไบกันหมด


[ วันจันทร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:47 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์