เฉลิมปัดกาวใจจิ๋ว-ทักษิณ

ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวปฏิเสธกระแสข่าวเป็นผู้เจรจากับ พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อให้ พล.อ.ชวลิตเข้าสังกัด พปช.ว่า ยังไม่อยากให้สัมภาษณ์ในขณะนี้


และขอปฏิเสธว่าการที่เดินทางไปอังกฤษ เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลกับบุตรชายทั้ง 3 คนเท่านั้น ซึ่งได้ไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ และได้รับประทานอาหารร่วมกัน โดยไม่มีการเจรจาทางการเมืองแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าเป็นนอมินีของ พล.อ.ชวลิตในการเจรจานั้น ขอชี้แจงว่าคงไม่มีความสำคัญเพียงพอที่ พล.อ.ชวลิตจะมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจที่สำคัญเช่นนี้ 'พล.อ.ชวลิต และ พ.ต.ท.ทักษิณก็มีความสนิทสนมกันดี หากจะเจรจาอะไรคงไม่ต้องผ่านผม' ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว



ทำ'งง'คุมทัพกทม.-ส่งลูกชิงเก้าอี้


ร.ต.อ.เฉลิมยังกล่าวถึงกระแสข่าวจะคุมทัพเลือกตั้ง ส.ส.กทม.ให้ พปช.โดยให้บุตรชาย 2 คน ลงสมัครรับเลือกตั้งด้วยว่า 'เรื่องนี้ผมงงมาก ไปจัดการกันเสร็จสรรพ ผมจะไปคุมทัพได้อย่างไร เพราะในขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะดำเนินงานทางการเมืองในนามพรรคการเมืองใด และยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชาชนด้วย'


ผู้สื่อข่าวถามว่า ยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมหรือไม่ว่าหาก พล.อ.ชวลิตไปสังกัดพรรคการเมืองใด ก็จะตามไปทำงานทางการเมืองด้วย

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า คงไม่มีการผูกมัดกัน ที่ผ่านมาเคยร่วมงานการเมืองกับ พล.อ.ชวลิตมานาน ก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันมากกว่า เมื่อถามว่า เมื่อใดถึงจะแถลงถึงความชัดเจนทางการเมือง ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า 'คงจะรอให้ พล.อ.ชวลิตแถลงอนาคตทางการเมืองก่อน จากนั้นผมถึงจะแถลง เคยได้ยินเพลงลูกทุ่ง ขอเวลา 3 นาทีไหม ไว้พร้อมแล้วจะบอก'


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์