สมัครโวยโดนห้ามออกทีวี

นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน (พปช.) แถลงที่บ้านพักย่านนวมินทร์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน


ตลอดระยะเวลา 1 ปีของการยึดอำนาจของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ที่ครบรอบไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน ไม่เคยได้รับการเชิญไปออกรายการโทรทัศน์เหมือนหัวหน้าคณะปฏิวัติที่ครบรอบ 1 ปีมาแถลงข่าวใหญ่โต เมื่อไม่ได้โอกาส ดังนั้นก็จะคอยดูว่าคำพูดที่ว่าจะไม่ให้มีภาพนายสมัครออกรายการโทรทัศน์จะเป็นจริงหรือไม่

'หากผมไม่ได้ออกก็ต้องมีคนตอบคำถาม ผมได้รับคำยืนยันมาแล้วว่าจะไม่ให้ผมออกโทรทัศน์ แม้การบันทึกภาพ อย่างนี้บอกได้เลยว่าป่าเถื่อนจริงๆ อีกพวกออกกันได้ แต่ว่าที่หัวหน้าพรรคพลังประชาชนออกโทรทัศน์ไม่ได้ และต้องขอบคุณ (ผู้สื่อข่าวจากสถานีวิทยุโทรทัศน์) ทุกคนที่มา เพราะผมขอไปออกรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งแล้วออกไม่ได้ ก็ต้องใช้วิธีนี้พิสูจน์ว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่' นายสมัครกล่าว


กับ'เฉลิม'ไร้ปัญหาแฟนกันอยู่แล้ว


นายสมัครยังกล่าวถึงเรื่องที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางกระแสข่าว ร.ต.อ.เฉลิมอาจรับเป็นแม่ทัพเลือกตั้งใน กทม.ให้กับ พปช. ว่า ไม่ทราบเรื่อง เพราะไม่ได้มาเจรจากับตน แต่ถ้ามาจริงก็ไม่เห็นเป็นอะไร เพราะเป็นแฟนกัน ชอบพอกันอยู่


ส่วน พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตหัวหน้าพรรคความหวังใหม่ จะเข้ามาเป็นที่ปรึกษา พปช.หรือไม่นั้น นายสมัครกล่าวว่า

'ยังไม่รู้ เพราะไม่ได้มีการพูดคุยกับผม แต่ก่อนที่จะเข้ามาก็ต้องมีการพูดคุยกันในพรรคก่อน'
ผู้สื่อข่าวถามว่า การเข้ามาของ พล.อ.ชวลิต และ ร.ต.อ.เฉลิม ช่วยอะไร พปช.ได้บ้าง นายสมัครกล่าวว่า ยังไม่ขอออกความเห็น ขณะนี้คาดการณ์อะไรไม่ได้ แต่บอกได้เพียงว่า หากเป็น ร.ต.อ.เฉลิมนั้นไม่มีปัญหา เพราะไม่เรียนถึงดอกเตอร์ก็มีราคาอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์