คนสวยมาแล้ว! มาดามเดียร์ลุยการเมืองเปิดตัวซบพลังประชารัฐ


คนสวยมาแล้ว! มาดามเดียร์ลุยการเมืองเปิดตัวซบพลังประชารัฐ

เมื่อเวลา 07.30 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดอายุ 23 ปี และนายณพงศ์ นพเกตุ อดีต ผอ.นิด้าโพล เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยมีนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์​ เลขาธิการพรรค ให้การต้อนรับ ขณะที่น.ส.วทันยา มีบรรดาแฟนคลับมามอบช่อดอกไม้และถือป้ายไฟให้กำลังใจ

น.ส.วทันยา กล่าวว่า
ตนมีหลายเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ จริงๆ ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าไม่คิดทำงานการเมือง วันนี้ก็ยังยืนยันไม่คิดจะทำงานการเมือง แต่ที่ตัดสินใจมาทำงานการเมือง เพราะผู้ใหญ่หลายๆ ท่านได้ให้มุมมองการเมืองว่า ที่ผ่านมาเราทำงานในฐานะสื่อเป็นแค่คนนั่งมอง แล้วเป็นฝ่ายที่ตั้งคำถาม แต่ว่าทำไมไม่คิดจะลุกขึ้นมาลงมือด้วยตัวเอง ทำให้รู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงจริงๆ อยู่ที่ตัวเราจะลุกขึ้นมาลงมือทำด้วยตัวเอง สิ่งสำคัญสุดคือผู้ใหญ่ในพรรคทั้งนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคและนายสนธิรัตน์ ไม่ได้มาจากนักการเมือง และชื่นชมผลงานหลายๆ ด้าน เช่น อีอีซี ซึ่งเป็นโครงการใหญ่ในรอบ 30 ปี

ส่วนหลังจากสมาชิกพรรคแล้ว จะลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.หรือไม่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า ขอหารือผู้ใหญ่ในพรรคและดูว่าเราเหมาะสมช่วยงานตรงจุดไหนที่จะช่วยขับเคลื่อนงานพรรคได้บ้าง แน่นอนเมื่อตัดสินใจเข้ามาการเมืองแล้ว ต้องทำเพื่อประโยชน์ส่วนร่วมเป็นสิ่งสำคัญสุด และไม่ว่าจะลงแบบแบ่งเขตหรือปาร์ตี้ลิสต์ โดยกฎหมายระบุชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องลาออกยุติจากการทำงานด้านสื่อ เพื่อให้เกิดความชัดเจนทั้งบทบาทางการเมืองและบทบาทสื่อ รวมทั้งเชื่อว่านักข่าวทุกคน กองบรรณาธิการทุกกอง มีความอิสระ มีความเป็นมืออาชีพในเรื่องการทำงานอยู่แล้ว และที่ผ่านมาไม่เคยไปแทรกแซง ครอบงำกองบรรณาธิการแต่อย่างใด

เมื่อถามว่ามีการมองว่าการเข้ามาในพรรคพลังประชารัฐ เพราะมีข้อแลกเปลี่ยนคดีปั่นหุ้นที่นายฉาย บุนนาค สามีตกเป็นผู้ต้องหา ที่อยู่ในชั้นอัยการ น.ส.วทันยา กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกันกับเรื่องของครอบครัว เมืองไทยเรามีกฎหมายชัดเจนอยู่แล้ว เรื่องอะไรก็ขอให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมที่จะพิสูจน์ทราบ ในเรื่องการมาทำงานเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาทั้งแง่การงานและส่วนตัว ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ


ขณะที่นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค พปชร.กล่าวว่า พรรคยินดีต้อนรับบุคคลคุณภาพทั้งสองคนที่ตัดสินใจเล่นการเมือง เพื่อให้เป็นความหวังของพี่น้องประชาชน ทั้งนายณพงศ์ นพเกตุ อดีต ผอ.นิด้าโพล ที่ตัดสินใจทิ้งตำแหน่ง ส่วน น.ส.วทันยา ซึ่งคนทั้งประเทศรู้จักอยู่แล้วในนามมาดามเดียร์ ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญเข้าสู่พรรค พปชร.ด้วยความตั้งใจ และพวกเราจะมาช่วยกันสร้างพรรคพลังประชารัฐให้เป็นที่ต้องการของประชาชนและประสบความสำเร็จตามที่ประชาชนต้องการ ส่วนทั้งสองคนจะลงสมัคร ส.ส.ในระบบใด พรรคมีกลไกพิจารณา

"ยืนยันว่าเราจะคัดสรรบุคคลคุณภาพเสนอเป็นทางเลือกให้กับประชาชน และเป็นความโชคดีที่ในการพูดคุยทักถามทั้งสองคนไม่ได้เจาะจงหรือมีเงื่อนไขว่าจะต้องลงสมัครหรือไม่ลงสมัคร จะให้มีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่งภายในพรรค ถือเป็นจุดดีของพรรคที่คนตัดสินใจเข้ามาสู่พรรคคือตั้งใจเข้ามาสร้างพรรคโดยไม่มีเงื่อนไข และบุคคลอื่นที่เข้ามา พรรคก็ไม่มีเงื่อนไขหรือต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น" นายสนธิรัตน์ กล่าว

คนสวยมาแล้ว! มาดามเดียร์ลุยการเมืองเปิดตัวซบพลังประชารัฐ


คนสวยมาแล้ว! มาดามเดียร์ลุยการเมืองเปิดตัวซบพลังประชารัฐ


คนสวยมาแล้ว! มาดามเดียร์ลุยการเมืองเปิดตัวซบพลังประชารัฐ


คนสวยมาแล้ว! มาดามเดียร์ลุยการเมืองเปิดตัวซบพลังประชารัฐ

Cr::thaipost

คนสวยมาแล้ว! มาดามเดียร์ลุยการเมืองเปิดตัวซบพลังประชารัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 7
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.98.88.210

171.98.88.210,,cm-171-98-88-210.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
กับดักสับขาหลอก ปชช โดนหลอกตามเคย


[ วันพุธ ที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08:27 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์