ด่วน! อดีตรมว.รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ‘บุญทรง’ ป่วยหนักทรุดในคุก รีบหามส่งรพ.

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์  1 ใน 28 จำเลยที่ถูกอัยการสุงสุด เป็นโจทก์ฟ้องในคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวและการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ  เตรียมผ่าตัดที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า

ด่วน! อดีตรมว.รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ‘บุญทรง’ ป่วยหนักทรุดในคุก รีบหามส่งรพ.

ขณะนี้นายบุญทรงยังเข้ารับการรักษาและพักรักษาอาการป่วยด้วยโรคหมอนรองกระดูกสันหลังอักเสบอยู่ที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ และแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจได้มีการนัดตรวจดูอาการอย่างต่อเนื่อง


พ.ต.อ.ณรัชต์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา นายบุญทรงได้เข้ารับการรักษาอยู่ตลอด แต่อาการยังไม่ดีขึ้น โดยเบื้องต้นได้รับรายงานว่า แพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจได้นัดดูอาการของนายบุญทรง ในวันที่ 27 พ.ย.นี้ เพื่อทำการตรวจร่างกายเตรียมผ่าตัดจากอาการป่วยดังกล่าว

เบื้องต้น จึงต้องส่งต่อให้แพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจดูแลต่อรวมถึงเป็นคนดูแลเรื่องของการผ่าตัดด้วย เนื่องจากอาการของนายบุญทรงค่อนข้างจะหนัก ประกอบกับอุปกรณ์ของโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ไม่เอื้ออำนวยต่อการผ่าตัดใหญ่  ทั้งนี้ ในส่วนของการส่งตัวนายบุญทรง ไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจนั้น ยืนยันว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างเข้มงวด


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 ต.ค. มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวภายใน ป.ป.ช. ว่า มีความพยายามให้จำเลยหลายรายในเรือนจำ ให้การซัดทอดถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯและเครือญาติ โดยจูงใจแลกกับสิทธิประโยชน์ที่ไม่ต้องรับโทษอยู่ในเรือนจำแต่ให้อยู่ในโรงพยาบาลแทนนั้น โดยแหล่งข่าว จาก ป.ป.ช. กล่าวว่า

เรื่องดังกล่าวเป็นความพยายามของกรรมการป.ป.ช.บางคน ที่ต้องการหยิบขึ้นมาเข้ามาหารือ ทำให้ในที่ประชุมกรรมการป.ป.ช. หลายคนมีความรู้สึกแปลกใจว่าทำไมจึงหยิบมาเป็นเรื่องในช่วงเวลานี้ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่อาจมีผลที่เป็นผลได้-เสียต่อเรื่องทางการเมือง

ด่วน! อดีตรมว.รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ‘บุญทรง’ ป่วยหนักทรุดในคุก รีบหามส่งรพ.

ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์