สพรั่งยังแฮปปี้ ชีวิตจริงยิ้มเสมอ

"สพรั่ง"ยังแฮปปี้ ชีวิตจริงยิ้มเสมอ


เมื่อวันที่ 21 ก.ย. พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก และประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) นำทีม 5 เสือทบ.แถลงแถลงผลงานของของกองทัพบกประจำปี 2550 และในโอกาสนี้พล.อ.สนธิ ยังได้ตอบคำถามของสื่มวลชนถึงอนาคตทางการเมืองโดยเฉพาะการถูกทาบทามให้ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคงว่าเรื่องนี้ต้องให้นายกรัฐมนตรีเป็นผู้พิจารณาเห็นว่าตนยังมีประโยชน์ต่อประเทศชาติ พร้อมกันนี้ยืนยันว่าตนไม่มีความสนใจในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี


พล.อ.สนธิ ยืนยันการโยกย้าย พล.อ.สพรั่ง ไม่ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ต่ำกว่าคนอื่น

นอกจากนี้พล.อ.สนธิ ยังยืนยันด้วยว่าการโยกย้ายให้พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ไปดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงกลาโหมนั้นไม่ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ต่ำกว่าคนอื่นขณะที่ พล.อ.สพรั่ง ยังคงแสดงท่าทางอารมณ์ดีโดยระบุว่ารู้สึกแฮปปี้หลังรู้ผลแต่งตั้งโยกย้าย ด้านพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก และว่าที่ผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่ ก็ยังคงปิดปากเงียบไม่แสดงท่าทีใด ๆ


ทั้งนี้บรรยากาศการแถลงผลงานของกองทัพบก ประจำปี 2550 เป็นไปอย่างชื่นมื่น


โดย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก และประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ แสดงความพอใจผลงานในภาพรวมของกองทัพบกในทุกด้าน โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยยืนยันว่าขณะนี้ เจ้าหน้าที่เป็นฝ่ายชนะด้านยุทธการและการเมือง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า ในระหว่างการแถลงผลงาน พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ได้แสดงท่าทีอารมณ์ดีเป็นพิเศษ หันไปพูดคุยกับพล.อ.สนธิ และ พล.อ.มนตรี สังขทรัพย์ เสนาธิการทหารบก อยู่ตลอดเวลา

ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดาผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก และว่าที่ผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่ และยังคงสงวนท่าที

ทั้งนี้ภายหลังเสร็จสิ้นผลการแถลงผลงาน 5 เสือทบ. ได้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกันขาดเพียงพล.อ.สพรั่ง ที่อ้างว่าติดภาระกิจ ด้าน พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วย ผบ.ทบ. เผยว่า มีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร หลังได้รับการแต่งตั้งเป็น รองปลัดกระทรวงกลาโหม  "ผม happy ดี ชีวิตจริงผมยิ้มเสมอ" พล.อ.สพรั่ง กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์