ชมเต็มๆคลิปนาที บิ๊กตู่ ฟิวส์ขาด ซัดสื่อต่อปากต่อคำ!!


ชมเต็มๆคลิปนาที บิ๊กตู่ ฟิวส์ขาด ซัดสื่อต่อปากต่อคำ!!

        เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 24 ส.ค.61 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคสช.เพื่อพิจารณาคลายล็อกพรรคการเมืองว่า จะประชุมในวันอังคารที่ 28 ส.ค.นี้ ส่วนประเด็นการคลายล็อคต่างๆ ขอให้ไปถาม นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เพราะได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายไปดูแล้ว ว่ามีข้อติดขัดอย่างไรบ้าง จากนั้นให้นำมาเสนอต่อที่ประชุมคสช. ก็โอเคตามนั้น การจะมาถามหมดทุกเรื่อง บางทีก็ตอบไม่ได้ เพราะว่ามีคนทำงานเป็นกลุ่มๆอยู่แล้ว อันนี้เป็นปัญหาเกี่ยวกับการเลือกตั้ง

 "ก็ไม่ใช่ว่ากฎหมายที่ออกมาแล้วมันผิด มันไม่ใช่ การออกกฏหมายมา ก็หวังว่าจะให้ใช้อย่างยาวนาน ยั่งยืน เพื่อให้เกิดการปฏิรูปทางการเมือง แต่ไม่ใช่ว่าออกมาแล้วก็มีปัญหาอีก แล้วการเมืองไม่อยากปฏิรูปหรืออย่างไรล่ะ ถ้าไม่อยากปฏิรูปมันก็มีปัญหา ผมถึงบอกว่าอะไรที่ทำได้ก็ต้องทำ ไม่เช่นนั้นวันข้างหน้า จะกลับไปที่เดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมา ไม่ใช่ว่ารัฐบาลจะไม่ปฏิรูป แต่ท่านไม่ยอม แล้วจะให้ทำอย่างไร จะให้บังคับกันหรือ เพราะกฎหมายธรรมดา ยังไม่ปฏิบัติกันเลย"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าโผแต่งตั้งโยกย้ายนายทหาร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า
ได้นำรายชื่อการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารประจำปี ขึ้นทูลเกล้าฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ได้เดินออกจากวงสัมภาษณ์ พร้อมเดินไปที่น.ส.ชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ก่อนหันมาบอกสื่อว่า ทำไมไม่ถามประเด็นเศรษฐกิจบ้าง สนใจบ้างหรือไม่ การค้าการพาณิชย์ให้ถามกันบ้าง เพราะการเมืองไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นทั้งหมด

จากนั้นผู้สื่อข่าว กล่าวตอบว่า ตัวเลขเศรษฐกิจดีอยู่แล้ว และก็มีนักข่าวสายเศรษฐกิจเป็นคนตามอยู่ พล.อ.ประยุทธ์ จึงพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆว่า "เธออย่ามาต่อปากต่อคำกับฉัน" ผู้สื่อข่าวจึงหันมาพูดกันเองว่า "ต่อปากต่อคำก็ไม่ได้ "

ปรากฎว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ยินถึงกับโมโห และหยุดเดินทันที พร้อมหันมาตะคอกใส่ผู้สื่อข่าวคนที่พูดด้วยน้ำเสียงดังว่า


 "ก็ไม่ได้ไง นินทาอะไรว่ะ ไม่ต้องมาต่อปากต่อคำกับฉันหรอก ต่อปากต่อคำไม่ได้ ก็ออกไปข้างนอกโน่น ใครที่พูดเมื่อกี้"

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์