ประสงค์ ไม่เชื่อน้ำคำ ทักษิณ เลิกเล่นการเมืองจริง

น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ ไม่เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะเลิกเล่นการเมือง

น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) กล่าววันนี้ (20 ก.ย.) ว่า ไม่เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเลิกเล่นการเมือง ตามที่ระบุไว้ในบทความเรื่อง “การกลับคืนสู่ระบอบประชาธิปไตยของประเทศไทย” ตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ The Asian Wall Street Journal ฉบับวันที่ 19 กันยายน 2550 จะเห็นได้จากการเคลื่อนไหวทางการเมืองของกลุ่มการเมืองที่เคยเกิดขึ้น จะต้องใช้เงินในการเคลื่อนไหว แต่คนที่ออกมาเคลื่อนไหวไม่ใช่คนมีเงิน จึงต้องตั้งคำถามว่า เงินมาจากไหน
 

“ผมไม่เคยเชื่อคนๆ นี้ ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เชื่อ ดังนั้น จะพูดอย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะยุติทางการเมืองจริงๆ ผมเชื่อว่า ถ้าเป็นเช่นนั้น ความน่าเชื่อถือจะดีกว่าพูดว่าหยุด แต่ไม่ได้หยุดจริงๆ” น.ต.ประสงค์ กล่าว


ส่วนที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า มีการโอนเงินกว่า 10,000 ล้านบาท มาเพื่อใช้ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น น.ต.ประสงค์ กล่าวว่า

ไม่ทราบเรื่องนี้ แต่พูดได้อย่างเดียวว่า การเคลื่อนไหวทางการเมืองทุกอย่างต้องใช้เงิน ซึ่งเราก็เห็นอยู่ว่า ผู้ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองอยู่มีเงินมากน้อยเพียงใด เรื่องนี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่มีหน้าที่โดยตรง คงต้องตรวจสอบดู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์