ยิ่งลักษณ์ ส่งทนายโร่แจ้งความ หลังเจอเฟซบุ๊กปลอมเล่นงาน!

กรณีตรวจพบมีผู้ทำปลอมเฟซบุ๊กขึ้น โดยใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า "Yingluck Shinawatra" และใช้รูปภาพของอดีตนายกฯ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นรูปประจำตัว (Profile) ของเฟซบุ๊ก ล่าสุดวันที่ 21 ส.ค.61 นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ในฐานะทนายความของท่านอดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สน.บางซื่อ

ยิ่งลักษณ์ ส่งทนายโร่แจ้งความ หลังเจอเฟซบุ๊กปลอมเล่นงาน!

นายนรวิชญ์ เผยว่า ท่านอดีตนายกฯ ได้มีการตั้งมูลนิธิการกุศลชื่อ "YINGLUCK INTERNATIONAL CHARITY FOUNDATION" และได้เชิญชวนให้ผู้มีจิตศรัทธาและผู้ใจบุญทั้งหลายร่วมบริจาคเงิน เพื่อทำการกุศลในมูลนิธิดังกล่าว และมีผู้ใช้เฟซบุ๊กปลอมบางบัญชี ได้มีการเชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กปลอมบางส่วน ได้มีการกล่าวพาดพิงถึงบุคคลภายนอก ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความเสียหาย การปลอมเฟซบุ๊กขึ้น อยู่นอกเหนือการรับรู้ และความยินยอมของอดีตนายกฯ ทั้งสิ้น


ดังนั้น เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อประชาชนผู้บริสุทธิ์ ที่อาจจะหลงเชื่อเฟซบุ๊กปลอมดังกล่าว อดีตนายกฯ จึงได้มอบหมายให้ตนในฐานะทนายความ ทำการสืบค้น สืบหา ตัวผู้ทำปลอมเฟซบุ๊กดังกล่าวขึ้น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และขอแจ้งเตือนไปยังผู้ที่ทำปลอมเฟซบุ๊กของอดีตนายกฯ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้หยุดกระทำเสีย มิฉะนั้นจะถูกดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์