ไม่ต้องห่วงถึงบ้านพักแล้ว! โฆษก กห. เผย บิ๊กป้อม ไม่ทราบกินอะไร อาหารเป็นพิษ

24 ก.ค.61 เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ว่า พล.อ.ประวิตร มีอาการปวดท้อง จุกเสียด ในช่วงท้ายของการประชุม ครม.จึงได้ออกมาให้หมอดูอาการ และกินยาขับลมเพื่อระบาย ก่อนนั่งพักจนอาการดีขึ้น โดยไม่ได้มีการให้น้ำเกลือแต่อย่างใด

ไม่ต้องห่วงถึงบ้านพักแล้ว! โฆษก กห. เผย บิ๊กป้อม ไม่ทราบกินอะไร อาหารเป็นพิษ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ผู้ติดตาม รวมถึงแพทย์ ได้ช่วยประคอง พล.อ.ประวิตร เดินออกมาขึ้นรถที่หน้าอาคารเทพรัตนสิริปภา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าอาการอาหารเป็นพิษของ พล.อ.ประวิตร นั้น เกิดจากการรับประทานอาหารชนิดใด เนื่องจากวันนี้รับประทานอาหารที่หลากหลาย

"ไม่ทราบว่า อาการอาหารเป็นพิษของพล.อ.ประวิตรนั้น เกิดจากการรับประทานอาหารชนิดใด เนื่องจากวันนี้รับประทานอาหารที่หลากหลาย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 21 และลงเครื่องที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง และกลับถึงบ้านพักเรียบร้อยแล้ว" โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเมนูอาหารกลางวันสำหรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ ประกอบด้วย ข้าวผัดหมู กุ้งอบเกลือ ต้มแซ่บเนื้อลาย ตำข้าวโพดกุ้งสด ลาบทอด คอหมูย่าง ส้มตำหมูยอไทยปู ขนมจีนน้ำยา 4 ภาค ก๋วยจั๊บญวน บัวลอยมะพร้าวอ่อน และผลไม้คือทุเรียน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เบื่อเปลือง เปลืองภาษี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.223.173

1.10.223.173,,node-iwd.pool-1-10.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอให้ตายไวๆ สาธุ


[ วันพุธ ที่ 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 07:05 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์