สนธิลั่นอนุพงษ์-สพรั่งไม่ใช่ฮีโร่รัฐประหารรับรู้จักสุริยะแต่ปัดรับเงิน

ประธาน คมช. ขอให้ใช้วิจารณญาณ กรณี สนธิ ลิ้มทองกุล ให้ข่าวเงิน 500 ล้าน ที่ ลพบุรี ยอมรับรู้จัก"สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ" อดีตเลขาธิการพรรคไทยรักไทย

พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน ประธาน คมช. ยอมรับว่า รู้จักกับ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตเลขาธิการพรรคไทยรักไทยซึ่งเคยให้เงินกับลูกน้องของตน ในการพัฒนาหน่วยงาน สมัยอยู่ที่ จ.ลพบุรี ส่วนกรณีที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวถึงเงิน 500 ล้านบาท ที่ร้านมัดหมี่ลพบุรีนั้น เป็นเรื่องที่ผู้ฟังต้องใช้วิจารณญาณ เพราะเป็นเงินจำนวนมาก และหลังรัฐประหารลงไปที่ร้านมัดหมี่ลพบุรี เพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยมีผู้สื่อข่าวไปด้วย

ทั้งนี้ ระยะเวลา อีก 3-4 เดือน ก่อนเลือกตั้ง เชื่อว่ารัฐบาลจะพยายามทำงานเต็มที่ ส่วนการรัฐประหารที่ครบรอบ 1 ปีในวันนี้ เมื่อปีที่แล้ว ไม่มีใครเป็นฮีโร่ เพราะผู้ร่วมวางแผนการณ์รัฐประหาร มีนายทหารยศพันเอกสองนายเท่านั้น โดยในเช้าวันนี้ เมื่อปีที่ 49 ตนกำลังร่างหนังสือแถลงการณ์หลังวางแผนการ เสร็จสิ้น 2-3 วันแล้ว

ประธานคมช. ระบุเพิ่มเติมว่า อนาคตหลังเกษียณ

เป็นเรื่องที่สามารถกำหนดได้ตามสิทธิ์ ส่วนการติดตามแถลงครบรอบ 1 ปี ยังไม่มีรูปแบบที่ชัดเจน ส่วน คมช. จะรับผิดชอบเรื่องความมั่นคงและภัยคุกคาม เช่น เรื่องอุบัติเหตุเครื่องบินที่ภูเก็ตและความรับผิดชอบนี้ เป็นภาระที่เลิกไม่ได้ จนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่ที่มาจากการเลือกตั้ง


ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์