กร ยังไม่ได้ชวนดร.ซุป ทิ้งเก้าอี้อินเตอร์ นั่งหน.พรรค

นายกร ทัพพะรังสี แกนนำกลุ่มเพื่อแผ่นดิน เผยไม่เคยทาบทามนายศุภชัย พานิชภักดิ์ มาเป็นหัวหน้าพรรค


นายกร ทัพพะรังสี แกนนำกลุ่มเพื่อแผ่นดิน กล่าววันนี้ (14 ก.ย.) กล่าวในรายการข่าวเช้า ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เกี่ยวกับข่าวการถูกส่งให้ไปทาบทามนายศุภชัย พานิชภักดิ์ มาเป็นหัวหน้าพรรค ว่า ตนยังไม่ได้พูดคุยกับนายศุภชัย เนื่องจากมองเป็นเรื่องอ่อนไหว และนายศุภชัยยังดำรงตำแหน่งสำคัญของโลก มีภาระหน้าที่กับองค์กรสหประชาชาติ
 

“ผมไม่เคยไปพบนายศุภชัยที่ ณ นครเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ พบครั้งสุดท้ายตอนที่เดินทางมากรุงเทพฯ และได้พูดคุยเกี่ยวกับบ้านเมืองของเราเอง ในฐานะที่เป็นคนไทยด้วยกัน เป็นเด็ก โต มาด้วยกัน เป็นรัฐมนตรีพร้อมกัน มีสื่อสัมพันธ์ใกล้ชิด แต่เรื่องการเมืองตอนนี้ มองว่า ยังไม่นิ่ง กลุ่มต่าง ๆ ยังเดินกันไป การเมืองน่าจะมีโอกาสได้รวมกัน พูดคุยกัน อยากเห็นการรวมตัวกันมากกว่านี้” แกนนำกลุ่มเพื่อแผ่นดิน กล่าว และว่า นายศุภชัย เป็นห่วงประเทศไทย จากการพูดคุยกันครั้งสุดท้าย
 

นายกร กล่าวว่า การเกิดมาของกลุ่มเพื่อแผ่นดิน ตนไม่ได้อยู่ในงานนั้น และไม่รู้ว่าไปถึงไหนกันแล้ว

ตนอยู่กับนายเสนาะ เทียนทอง มาโดยตลอด ตอนนั้นใช้ชื่อประชาราช ทำงานการเมืองมาตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา การรวมตัวเพื่อแผ่นดิน ยังไม่ทราบในรายละเอียด ส่วนการได้รับมอบหมายให้ไปคุยกับนายศุภชัย ก็ได้ข่าวมา แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับนายเสนาะเลย ซึ่งนายเสนาะอาจเห็นว่า ตนกับนายศุภชัย สนิทกัน ก็เป็นได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์