วัฒนา เมืองสุข เผยภาพคู่กับอดีตนักการเมืองคนนี้ เย้ย คสช. !!

"วัฒนา" โพสต์ภาพคู่ "ทักษิณ" ระบุตรุษจีนที่ผ่านมาบินไปอวยพรและขอพร แจงกระแสข่าวลือเรื่องตัวหัวหน้าพรรค ต้องรอ 1 เม.ย. ไม่มีเซอร์ไพรส์ โต้ข่าวอดีตนายกฯจ้างล็อบบี้ยิสต์ทำลาย คสช. เย้ยไม่ต้องเสียเวลาจ้างเพราะความล้มเหลวสารพัดทั้งแหวนแม่ นาฬิกาเพื่อน คอร์รัปชั่นสูงขึ้น แก้เศรษฐกิจล้มเหลว


เมื่อวันที่ 22 ก.พ. นายวัฒนา เมืองสุข อดีต รมว.พาณิชย์ แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก "Watana Muangsook" พร้อมภาพถ่ายคู่กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า "ทักษิณทุกที" ตรุษจีนที่ผ่านมามีสมาชิกพรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบท่านนายกฯทักษิณและนายกฯยิ่งลักษณ์ ทำให้ คสช. ฉวยโอกาสสร้างข่าวกลบความล้มเหลวของตัวเองว่า การเดินทางไปพบอดีตนายกฯอาจเข้าข่ายผิดรัฐธรรมนูญที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้ามาชี้นำ หรือยุ่งเกี่ยวกับพรรคการเมืองอันเป็นความผิดถึงขั้นยุบพรรค ผมเป็นคนหนึ่งที่เดินทางไปพบท่านนายกฯทักษิณ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเพราะในวันสำคัญตามประเพณี เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน หรือสงกรานต์ พวกเราจะหาโอกาสเดินทางไปพบอดีตนายกรัฐมนตรีทั้งสองท่านที่พวกเรารักและเคารพเพื่ออวยพรหรือขอพรจากท่าน ส่วนที่ลือว่าท่านจะให้คนโน้นคนนี้มาเป็นหัวหน้าพรรคก็อ้างเป็นแหล่งข่าวซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะการจะเลือกบุคคลขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคจะต้องเป็นบุคคลที่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพรรคและประชาชนหลังการยึดอำนาจไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครยอมรับ ซึ่งต้องรอหลังวันที่ 1 เม.ย. แต่จะไม่ผิดหน้าผิดตาไปจากคนที่สื่อเคยเห็นหน้าบ่อยๆ อย่างแน่นอน ไม่มีเซอร์ไพรส์ครับ

ส่วนการเสนอชื่อบุคคลที่สมควรเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ปัจจุบันพวกเรายังไม่ได้ตกลงจะเลือกใครคนใดคนหนึ่ง แต่ทุกคนที่ต่อสู้เพื่อประชาชนล้วนมีสิทธิ์ได้รับการเสนอชื่อ ขึ้นอยู่กับผลงานและการยอมรับจากประชาชน บุคลากรของพรรค เช่น คุณหญิงสุดารัตน์ คณจาตุรนต์ คุณโภคิน คุณชัยเกษม และคุณพงศ์เทพ มีโอกาสถูกเสนอชื่อทั้งสิ้นและผมเชื่อว่าดีกว่าคนปัจจุบันอย่างแน่นอน พรรคจะส่งรายชื่อคนที่ประชาชนชื่นชอบลำดับ 1-3 ในบัญชีรายชื่อผู้จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ส่วนที่ไปลือกันว่าท่านจ้างล็อบบี้ยิสต์ทำลาย คสช. นั้น ผมขอตอบให้ว่าความล้มเหลวของ คสช. ไม่ว่าจะเป็นแหวนแม่นาฬิกาเพื่อน สถิติคอร์รัปชั่นที่สูงขึ้น หรือการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่ล้มเหลว ไม่ต้องไปเสียเงินจ้างใครเพราะรู้กันทั้งโลก ทำไมคิดว่าสมองท่านนายกฯทักษิณมีรอยหยักขนาดเท่ากับหัวหน้ายามแต่อยากเป็นซีอีโอ สติปัญญาห่างกันหลายปีแสงครับ


วัฒนา เมืองสุข เผยภาพคู่กับอดีตนักการเมืองคนนี้ เย้ย คสช. !!


วัฒนา เมืองสุข เผยภาพคู่กับอดีตนักการเมืองคนนี้ เย้ย คสช. !!


วัฒนา เมืองสุข เผยภาพคู่กับอดีตนักการเมืองคนนี้ เย้ย คสช. !!


วัฒนา เมืองสุข เผยภาพคู่กับอดีตนักการเมืองคนนี้ เย้ย คสช. !!

ที่มา : New 18


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 5841
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.101.138

58.10.101.138,,cm-58-10-101-138.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ลิ้นหายสากเลย


[ วันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20:50 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์