ประยุทธ์ ปัดตนไม่ได้เลื่อนเลือกตั้ง ทุกอย่างไปตามกม.-ทำตามโรดแมป


ประยุทธ์ ปัดตนไม่ได้เลื่อนเลือกตั้ง ทุกอย่างไปตามกม.-ทำตามโรดแมป

     พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังพิธีวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหารครบรอบ 60 ปี ว่า วันนี้ได้เข้าร่วมพิธีแสดงมุทิตาจิตต่ออาจารย์ รวมถึงแสดงความเสียใจ กับครอบครัวศิษย์เก่าที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ และได้สั่งการให้ดูแลทุกคนอย่างดีที่สุด ทุกชั้นยศอย่างเท่าเทียมกัน เพราะทุกคนคือผู้เสียสละชีวิตเพื่อบ้านเมือง

ส่วนการเปิดพิพิธภัณฑ์โรงเรียนเตรียมทหาร ได้สั่งเพิ่มเติมการจัดแสดงที่สื่อถึงอนาคต เพราะหากไม่ให้คนไทยคิดถึงอนาคต จะเดินหน้าไปไม่ได้ ขอให้มองวิสัยทัศน์ว่าประชาธิปไตยในอนาคตจะเดินไปอย่างไร ส่วนตัวจะพยายามทำให้ดีที่สุดตามหน้าที่และความรับผิดชอบที่มีอยู่

ส่วนหน้าที่ คสช. ต้องจบตามโรดแมป ยืนยันตนเองไม่ได้เลื่อนโรดแมป หรือเลื่อนการเลือกตั้งออกไป ทุกอย่างเป็นเรื่องของขั้นตอนทางกฎหมาย ไม่สามารถไปบังคับ สนช.ได้ สัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เป็นไปตามโรดแมป และทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามนายกรัฐมนตรีว่า จะส่งผลกระทบอะไรหรือไม่หากอยู่นานเกินสัญญา นายกรัฐมนตรีตอบว่า ทำไมไม่ไปว่านักการเมืองที่อยากอยู่เกินเวลาบ้าง ต้องมองว่าปัญหาอยู่ที่บางคนบางกลุ่ม พยายามกลับมาอยู่ที่จุดเดิม

ส่วนที่นายกรัฐมนตรีกล่าวในห้องประชุมว่างานทุกคนยังไม่จบนั้น หมายความว่า ทุกคนยังมีภารกิจเพื่อชาติที่ต้องทำร่วมกัน คือแนวทางประชารัฐที่ร่วมกันแก้ปัญหาพัฒนาประเทศไม่มีจบสิ้น ไม่ได้จบแค่สมัยนี้หรือในยุคคสช. แต่จะอยู่ไปอีกนาน

ส่วนกรณีการเสียชีวิต ของนายภคพงษ์ ตันกาญจน์ หรือน้องเมย นักเรียนเตรียมทหารนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เหล่าทัพพร้อมชี้แจงทำความเข้าใจและให้ความเป็นธรรม ยืนยันไม่มีปกปิดข้อมูล ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้สั่งการผู้บังคับบัญชาให้ทำความเข้าใจแล้ว และทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎหมาย

Cr:: morning-news.bectero.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ท่าน นายก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.108.224.249

101.108.224.249,,node-18ft.pool-101-108.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เลือกตั้งซะทีสิ เบื่อแล้วอ่ะ


[ วันอังคาร ที่ 30 มกราคม 2561 เวลา 07:55 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์