ซินแสดังทัก ดวงปีหน้า ‘บิ๊กตู่’ ระวังคนแย่งอำนาจ วิเคราะห์ดวงเมืองปี 2561


16 ธ.ค. นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ซินแสอันดับ 6 ของเมืองไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงเมืองปี 2561 หรือคริสต์ศักราช 2018 ปีจอ ธาตุดิน เป็นปีเสริมดวงเมืองเสริมดวงปี พล.อ.ประยุทธ จันทโอชา นายกรัฐมนตรี ให้เดินหน้าประเทศไทยเปลี่ยนแปลงสู้วิกฤติได้ แต่ดวงพล.อ.ประยุทธ์ อาจจะเจออุปสรรคหนักและอาจจะใหญ่หลวงถึงขั้นการเมืองวุ่น และยังมีธาตุทำลายกับภาวะเศรษฐกิจที่ต้องแก้ไข ขอเตือนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ล่ม อาหารการกินแพงขึ้น แต่ธุรกิจรถยนต์ โรงงานกลับพุ่งขึ้น

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ตามหลักของโหราศาสตร์จีน ปี 61 นี้ มีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นหากไม่มีผู้สร้างปัญหาความขัดแย้งหรือทำลายดวงเมืองจากผู้ฉกฉวยโอกาส หรือจากผู้ใหญ่ที่เอาความคิดของตนเองเป็นที่ตั้งเพื่อหวังทำลายระบบการเมือง จึงให้ระวังปีแห่งการปะทะทำให้มีผลกระทบดวงเมืองกับการเมืองไทยที่จะทำให้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง และให้ระวังปัญหาความรุนแรงจากการใช้กำลังจะก่อให้เกิดการปะทะจากผู้ที่จะแย่งชิงอำนาจ

"ปี 61 เป็นปีแห่งศาสนาที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีสุด หรือมีผลกระทบมากที่สุด เพราะความคิดมนุษย์ต่ำลงเกิดเดรฉานมนุษย์มากขึ้นให้ระวังความปัญหาความขัดแย้งทางด้านศาสนา หรือมีการแย่งแก่งหวังทำลายศาสนาจากผู้ไม่หวังดี และระวังภัยพิบัติ ที่ก่อให้เกิดความรุนแรงจากน้ำป่าไหลหลาก น้ำทะเลหนุนสูง ทำให้บ้านเรือนล่มสลายเกิดความสูญเสีย " นายชนม์ทรรศน์ กล่าว


ซินแสดังทัก ดวงปีหน้า ‘บิ๊กตู่’ ระวังคนแย่งอำนาจ วิเคราะห์ดวงเมืองปี 2561


นายชนม์ทรรศน์ กล่าวและว่า ดวงเมืองปี 2561ที่จะทำให้คึกคักมากเป็นพิเศษจากดวงเมืองเสริมดวงปีของวงการทหาร ที่จะทำให้การบริหารประเทศมีความเปลี่ยนแปลงของ พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นจังหวะโอกาสในยุคนี้ที่ใครยังมาบริหารยังคงไปไม่ได้ เพราะจากปัญหาแตกแยกแย่งชิงอำนาจจากผู้ไม่หวังดีทางการเมืองที่จะเข้ามาแทรกตลอดเวลา ซึ่งเศรษฐกิจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังก็มาจากบุคคลกลุ่มนี้ที่อาจนำความวุ่นวายมาสู่บ้านเมือง

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า ปีหน้าเป็นปีที่ดีต่อผู้ที่เกิดปีนักษัตรเถาะ มะเมีย ขาล จอ และเป็นปีที่ไม่ดีต่อผู้ที่เกิดปีนักษัตรมะโรง ระกา มะแม ฉลู รวมทั้งเป็นปีที่มีผลกลางๆกับผู้ที่เกิดปีนักษัตรชวด มะเส็ง วอก กุน โดยธุรกิจที่จะรุ่งเรืองในด้านโรงงานอุตสาหกรรมเหล็กโลหะ รถยนต์รถจักรยานยนต์ ธุรกิจค้าทอง งานด้านไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์ งานด้านความงาม และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับศาสนา เครื่องสักการบูชา และงานที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล ส่วนตัวบุคคลจะดีหรือร้ายอยู่ที่เจ้าชะตาเป็นผู้กำหนดตัวเอง จึงขอให้ทำหมั่นบุญกุศล คิดดี ทำดีสร้างความดีไว้


ซินแสดังทัก ดวงปีหน้า ‘บิ๊กตู่’ ระวังคนแย่งอำนาจ วิเคราะห์ดวงเมืองปี 2561

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์