ป๋าเปรมให้พรปีใหม่-ขอคนไทยสามัคคีหารือปัญหาบ้านเมือง

"ป๋าเปรม"ให้พรปีใหม่-ขอคนไทยสามัคคีหารือปัญหาบ้านเมือง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 เมษายน 2549 10:32 น.

"ป๋าเปรม" ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ว.ล่วงหน้า พร้อมอวยพรปีใหม่ในวันสงกรานต์ รวมทั้งขอให้คนไทยทุกคนมีความรักสามัคคีให้หันหน้าเข้าหากัน เพื่อร่วมกันหารือปัญหาที่มีอยู่

วันนี้(14 เม.ย.) เมื่อเวลา 9.00น. พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ว.ล่วงหน้า ที่โรงเรียนสุโขทัย เขตดุสิต ภายหลังใช้สิทธิ์ พล.อ.เปรม ได้อวยพรประชาชนเนื่องในวันสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นวันปีใหม่ของไทยด้วยว่า ขอให้ประชาชนมีความสุข อายุมั่นขวัญยืน

นอกจากนั้น พล.อ.เปรม ยังให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ว่า ต้องการความรักความสามัคคีขอให้หันหน้าเข้าหากัน เพื่อหารือปัญหาบ้านเมืองที่มีอยู่ และควรใช้ประเพณีสงกรานต์เพราะเหมาะสมที่จะหันหน้าเข้าหากัน เข้ามาพูดคุยกัน ช่วยกันคิดช่วยกันทำ เพื่อให้เกิดความร่มเย็นของบ้านเมือง

ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยกันคิดถึงบ้านเมือง เพราะบ้านเมืองต้องการความรักความสามัคคี แต่ละคนต้องเสียสละเพื่อบ้านเมือง ซึ่งไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็นใคร โดยขอให้ทุกฝ่ายใช้ความรักความสามัคคีเป็นตัวตั้ง เพราะบ้านเมืองต้องการความรักความสามัคคี ทุกคนมีส่วนร่วมในการเสียสละเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ก็จะช่วยได้มากพล.อ.เปรม กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์