ผบช.น.คนใหม่สั่งยกเลิกตั้งด่านกวดขันจราจรทำรถติด

ผบช.น.คนใหม่สั่งยกเลิกตั้งด่านกวดขันจราจรทำรถติด

รักษาราชการแทนผูบัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่สั่งยกเลิกตั้งด่านกวดขันจราจรชี้ยังไม่บรรลุผลที่ดี รวมทั้งทำรถติด 

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่ ได้เดินทางเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาล และ วังปารุสกวัน เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังเข้ารับตำแหน่ง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นวันแรก

พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวถึงนโยบายในการทำงานว่า จะเน้นเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมทั้งดูแลเรื่องความเป็นอยู่ของข้าราชการตำรวจ และ สนองนโยบาลของรัฐบาล โดยจะจัดการปัญหาในด้านการกวาดล้างอาชญากรรม ความปลอดภัยด้านจราจร ปัญหายาเสพติด และกลุ่มผู้มีอิทธิพลทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย

ทั้งนี้เรื่องแรกที่จะดำเนินการทันทีคือการดูแลความปลอดภัยใน พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นอกจากนี้ได้เตรียมสั่งยกเลิกการตั้งด่านกวดขันจราจร เนื่องจากยังไม่บรรลุผลที่ดีรวมทั้งเพื่อลดปัญหาด้านจราจร โดยจะแบ่งพื้นที่ให้ตำรวจระดับสัญญาบัตรดูแลในเรื่องจราจร การจอดในที่ห้ามจอด การจับขี่ผิดวินัย ที่เป็นความผิดซึ่งหน้า และในส่วนด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ จะต้องแจ้งให้รองผู้บัญชาการรับทราบก่อนที่จะมีการตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ส่วนด่านความมั่นคง สามารถตั้งได้ตามปกติ


ที่มา เอฟเอ็ม91


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์