แม้วฉุนลูกหาบไม่ปกป้องนาย-ลั่นฟ้องพันธมิตรกว่า 50 คดี

"แม้ว"ฉุนลูกหาบไม่ปกป้องนาย-ลั่นฟ้องพันธมิตรกว่า 50 คดี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 เมษายน 2549 00:51 น.

ทักษิณ จี้ต่อมลูกพรรคต้องสำนึกบุญคุณ หลังปล่อยโดดเดี่ยวให้พันธมิตรถล่มยับ ชวดนั่งเก้าอี้แท่นนายกฯต่อ ขอมือกม.เพิ่มชำระ 50 บัญชีแค้นคดีฟ้องสื่อ-สนธิ

แหล่งข่าวจากพรรคไทยรักไทย เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคไทยรักไทย ได้กล่าวตอนหนึ่งในที่ประชุมพรรคเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้มีคดีที่ฟ้องร้อง 50 กว่าคดีที่ดำเนินการฟ้องร้องไปแล้วไม่ว่าจะเป็นการฟ้องสื่อ หรือฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุล และไม่ว่าจะเป็นการฟ้องโดยตนหรือพรรค ขอให้ทุกคนออกมาช่วยกันเป็นเจ้าภาพดำเนินการในการหาข้อมูล และช่วยกันตอบโต้

โดยเฉพาะผู้ที่มีความรู้ เชี่ยวชาญด้านกฎหมายออกมาช่วยกัน เพราะไม่ใช่แค่ตนที่เสียหาย พรรคก็เสียหายด้วย จึงอยากให้ทุกคนช่วยกัน แต่ที่ผ่านมารัฐมนตรีบางคน รักษาเนื้อรักษาตัวมากเกินไป ไม่ออกมาช่วยตอบโต้ อีกทั้งยังไม่สามัคคีกัน จนในที่สุดเหตุการณ์ก็ลุกลามบานปลาย กว่าจะออกมาตอบโต้ก็ช้าเกินไป โดนด่าจนไปไม่ไหว ตนก็ยอมรับว่า ออกมาช้าเหมือนกัน ผู้ใหญ่ของพรรคปล่อยเรื่องม็อบนานเกินไป ไม่จัดการอะไรเลย

ทำไมเราได้รับการเลือกตั้งมาด้วยคะแนนเสียงที่มาก กลับไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี และแถมยังโดนโจมตีจากคนพวกนี้ ทั้งที่ไม่ใช่เสียงส่วนใหญ่ของประเทศ และทั้งๆ ที่เราทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวตอนหนึ่งในที่ประชุมพรรค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์