โหรฟันธงหลังประชามติทักษิณถึงขั้นฟั่นเฟือน

อดีตรัฐมนตรีโหรการเมือง"ไกรสร ตันติพงษ์"

ฟันธงไทยรักไทยสูญพันธ์ - พ่ายหมดรูป ส่วนทักษิณดวงถึงขั้นจิตฟั่นเฟือน เผยปี 48 เคยทำนายดวงนิจจังตกต่ำสุดขีดต้องแก้ด้วยการบวช 1 ปี แต่ทักษิณไม่เชื่อ
 

นายไกรสร ตันติพงษ์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวงในช่วงรัฐบาล พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ และโหรการเมือง เปิดเผยว่า

หลังการออกเสียงประชามติในวันที่ 19 ก.ย.นี้ กลุ่มไทยรักไทยจะสูญพันธุ์ ขณะที่พรรคพลังประชาชนจะประสบกับความพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้ ขณะที่การเคลื่อนไหวของกลุ่ม นปก. จะหยุดลง โดยมีสาเหตุหลักมาจากคำมั่นสัญญาที่จะจ่ายเงินและกลับไม่สามารถจ่ายได้ เนื่องจากถูกรัฐสกัดกั้นอย่างหนัก ทั้งนี้กลุ่ม นปก.จะปักหลักสู้ไปจนการเลือกตั้งเสร็จสิ้นและจะสลายตัวไปเองในที่สุด


นายไกรสร เผยว่า ในปี 2548 เคยทำนายดวงชะตาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่า

ดวงมหาจักรและนิจจังจะรุ่งโรจน์และต่ำต้อย โดยดวงระวางจักรเป็นมหาอุตจังจะโดดเด่นอย่างรวดเร็ว ในช่วง 3 - 4 ปี แต่หลังจากนั้นจะถึงขาลงคือนิจจัง ต่ำต้อยถึงก้นเหว หากไม่ปรับแก้จะเกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างไม่คาดคิด คำทำนายดังกล่าวตนเคยแนะไปยัง พ.ต.ท.ทักษิณ ว่าต้องแก้ดวง ด้วยการบวช 1 ปี แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ยอมทำตามจนกระทั่งเกิดการปฏิวัติ


สำหรับเหตุการณ์หลังจากนี้ไป ดวงชะตา พ.ต.ท.ทักษิณ จะถึงขั้นวิปริตจิตฟั่นเฟือนเพราะโดนคดีกันแบบยกตระกูล ขณะนี้คงเหลือเพียงสองคน ซึ่งยังไม่โดนคือนายพายัพ น้องชาย และ น.ส.แพทองธาร ลูกสาว เท่านั้น


นายไกรสร กล่าวว่า

สมัยเรืองอำนาจ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ใช้วิธีการต่าง ๆ หลายรูปแบบสร้างปัญหาทุจริต ที่สำคัญยังเป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูงจนทำให้รัฐมนตรีร่วมรัฐบาลหลายคนต้องไขก๊อกลาออก เพราะรับไม่ได้กับแนวคิดบางอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องที่จะระคายเคืองสถาบัน สิ่งต่างๆ เหล่านี้ถูกสะสมจนนำไปสู่การยึดอำนาจในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์