ส่ง จตุพร กลับเรือนจำ อาการทั่วไปปกติ

ส่ง จตุพร กลับเรือนจำ อาการทั่วไปปกติ

นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึง อาการป่วยของ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ว่า มีอาการดีขึ้นตามลำดับและกำลังส่งตัวกลับมายังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร จากการให้ยาปฏิชีวนะต่อเนื่อง 7 วัน จนถึงกำหนดวันที่ 6 ม.ค.นี้ ทำให้อาการเป็นปกติ จากนั้น เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ก็จะดูแลอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป ส่วนกรณีเกิดอาการเจ็บป่วยนั้นทุกคนในเรือนจำได้สิทธิการรักษาเท่าเทียมกันหมดแต่ขึ้นอยู่กับลักษณะอาการว่าจะมากน้อยเพียงใด หากเป็นไข้หวัดธรรมดาหรือปวดหัวตัวร้อนก็ไม่ต้องไปโรงพยาบาลสามารถให้ยารักษาได้ทันทีแต่ถ้าเป็นโรคร้ายแรงก็ส่งให้อยู่ในความดูแลของแพทย์

ด้านกฤช กระแสทิพย์ ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ว่า เมื่อช่วงสายวันที่ 4 ม.ค.นี้ นายจตุพร อาการป่วยดีขึ้นแล้ว จึงย้ายกลับมาที่แดน 1 เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่คอยสังเกตอาการ หากมีอาการป่วยก็สามารถนำตัวออกไปรักษาอาการที่ทัณฑสถาน โรงพยาบาลราชทัณฑ์ได้


ในช่วงสายวันนี้ เฟซบุ๊คของนางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำ นปช. ได้โพสภาพกลุ่มคนเสื้อแดงไปจำนวนมากไปเฝ้าติดตามอาการป่วยของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลราชทัณฑ์

นายจตุพร ผู้ต้องขังคดีก่อการร้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา เนื่องจากมีไข้สูง หนาวสั่น สาเหตุเกิดจากมีไข้ ปวดท้อง แพทย์ระบุโรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ

Cr::nationtv.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์