ดวงประจำวัน 16/08/50

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2550

 
ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2550 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน วันนี้ฤกษ์.59 สีเทาฟ้า ดาว 6 5 2 อักษร ป.จ.ต. เลขเด่น 5 2 มีลาภ เด็กชายที่เกิดวันนี้ มีความสามารถสูงในด้านการค้าที่ดินการก่อสร้างร่ำรวย และมีการค้าลงทุนด้านการค้าเกษตรส่งออกต่างประเทศจนรวย ศึกษาต่อต่างประเทศจะสำเร็จสูงสุด สุขภาพแข็งแรงดีและเป็นนักกีฬาร่ำรวยมาก เป็นหญิง มีอำนาจวาสนาสูงมาก รักการงานด้านการเงินการเมืองการปกครองและเป็นนักบริหารชั้นยอด ได้คู่ครองที่ดีมีตำแหน่งหน้าที่สูงสุด ความรักครอบครัวมีความสุขมั่นคง เป็นคนที่มีความสามารถทางด้านกีฬาจนเด่นดังร่ำรวยมาก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การค้าเครื่องประดับรวย งานก่อสร้างมักเอาชนะอุปสรรคได้ หนี้สินการเงินผ่านได้ดี ต้องแก้ไขปัญหาการเงินอย่างหนัก ความรักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเดินทางจะมีโชคที่ดีในการเสี่ยง เดินทางปลอดภัย ในด้านการ ศึกษาการเรียนการสอบได้ผลดี กิจการเสริมสวยจะมีรายได้เพิ่ม สุขภาพดี ฤกษ์ .49 สีฟ้าดำ ดาว 4 5 1 อักษร ป.ส.อ. เลขเด่น  8 9 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การค้าเสื้อผ้าร่ำรวยดี การงานทั่วไปสำเร็จได้ดี ปัญหามากมายผ่านได้สะดวกที่สุด การเงินยังสงบเงียบต่อไป ในด้านหนี้สินการเงินสามารถตกลงกันได้ ในครอบครัวยังมีปัญหาการเงิน ปัญหาครอบครัวยังตกลงกันได้ การเสี่ยงหรือการลงทุนจะมีความร่ำรวย เดินทางมีโชคลาภ สุขภาพจะดีต้องเล่นกีฬา ฤกษ์ .42 สีฟ้าดำ ดาว 8 5 2 อักษร อ.ย.ร. เลขเด่น 8 9 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ขายอาหารดีขึ้น ความรักเข้าใจกันดี จะทำอะไรมักจะสามารถผ่านได้ ปัญหาทุกอย่างจะสามารถแก้ไขและมีโชคที่ดี การจะทำอะไรต้องอาศัยความเฉลียวฉลาด การเงินติดขัดก็สามารถหมุนได้สำเร็จ การค้าการลงทุนทุกอย่างระวังหลอกลวง การเดินทางไกลเกิดโชคลาภ ขายเสื้อผ้าร่ำรวย สุขภาพดี ฤกษ์ .51 สีม่วงฟ้า ดาว 6 7 3 อักษร ภ.ร.ม. เลขเด่น 8 3 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ค้าอาหารร่ำรวย การงานจะมีโชคหน้าที่การงานหรือตำแหน่งมีเงินเดือนสูงขึ้น ด้านการเงินมีการใช้จ่ายสูงมากและจะสามารถหมุนได้ดี ความรักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะแต่งงานกัน การเดินทางไกลปลอดภัยมีลาภ ครอบครัวดีมีความสุขมาก การเสริมสวยดี สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .39 สีน้ำเงินดำ ดาว 4 1 8 อักษร ป.จ.ข. เลขเด่น 5 3 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การค้าเสื้อผ้าจะรวยดี ก่อสร้างจะต้องแก้ไขจนสำเร็จ การงานการบันเทิงกำลังเด่นดังมีลาภ ก่อสร้างเรื่องที่ดินดีขึ้นมาก การเงินหนี้สินยังหนักใจมากขึ้น ปัญหาครอบครัวยุ่งยากหนักมาก ความรักของคนโสดไม่สมหวัง การเดินทางไกลจะดีขึ้นหรือมีการโยกย้ายสำเร็จ การสอบผ่าน สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .51 สีม่วงดำ ดาว 4 1 6 อักษร อ.พ.ท. เลขเด่น 8 9 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ขายอาหารราบรื่นดี ราชการความก้าวหน้าได้ตำแหน่ง ความรักความสุขสมหวังได้ดี การเงินมั่นคงมีรายได้หรือมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่าง ความรักมักจะเกิดปัญหาบางอย่าง ขายอาหารรวยดี เดินทางไกลต้องเลื่อนไปก่อนเล็กน้อย เพราะมีปัญหามีการงานหนัก การเรียนการสอบดีเยี่ยม สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .42 สีเทาดำ ดาว 6 4 8 อักษร พ.ป.อ. เลขเด่น 4 3 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ค้าเสื้อผ้าสำเร็จดี ด้านความรักสมหวังพร้อมแต่งงาน การเงินมีปัญหาหนี้สินแก้ไขได้และเอาเงินเก่ามาใช้หมุนเวียน ความรักมักเกิดจากความใกล้ชิด การงานด้านการตัดเย็บเสื้อผ้าร่ำรวยดี กิจการด้านอาหารเครื่องดื่มร่ำรวยมากขึ้น การเสริมสวยความงามจะมีความสำเร็จดี สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .51 สีดำเทา ดาว 2 8 1 อักษร จ.ย.น. เลขเด่น 8 3 มีลาภ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์