นายกฯ จวกพวกไม่มีจิตใจเป็นไทย สาปแช่งคนชั่วเตรียมรับกรรม

นายกฯ จวกพวกไม่มีจิตใจเป็นไทย สาปแช่งคนชั่วเตรียมรับกรรม


ที่สวนป่าเบญจกิติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) พร้อมนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา พร้อมคณะรัฐมนตรี(ครม.) อาทิ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รมว.พลังงาน โดยมีท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ ฑีขะระ รองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 ณ สวนป่าเบญจกิติ ระยะที่ 1

ทั้งนี้ นายกฯกล่าวเปิดงานตอนหนึ่งว่า คนไทยทุกคนเห็นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาว่า ไม่ว่าจะเสด็จที่ไหนก็ตาม จะทรงรับสั่งเสมอถึง น้ำ ป่า ประชาชน ที่อยู่ในพระราชหฤทัยของพระองค์ท่านเสมอมา ทำให้คนไทยทุกคนเห็นว่า ทั้ง 3 สิ่งดังกล่าวจะต้องอยู่ด้วยกันเสมอ ดังนั้น จึงเป็นหน้าที่ของเราทุกคนที่จะต้องช่วยกันขับเคลื่อนสิ่งที่พระองค์คาดหวัง โดยรัฐบาลคสช. ได้น้อมนำแนวพระราชดำริ และพระราชเสวนีย์ มาใช้ขับเคลื่อนในการบริหารราชการแผ่นดิน ทำทุกอย่างให้พระองค์ท่านได้สบายพระราชฤทัย เพื่อสืบสานพระราชปณิธานให้สมกับทรงคาดหวังไว้กับคนไทย ประเทศไทย เพราะทุกอย่างที่พระองค์ทรงทำนั้น ก็เพื่อคนไทยทั้งสิ้น

"พระองค์ทรงทำเพื่อคนไทยที่อาศัยอยู่ในผืนแผ่นดินไทย และเป็นคนไทยทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ใช่คนไทยที่ไม่มีจิตใจเป็นคนไทย ซึ่งมักจะสร้างปัญหามาโดยตลอดจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ยังมีปัญหาให้ต้องแก้ไข ผมขอให้รับผลกรรมในการทำความชั่ว ผมขอพูดคำนี้ เพราะมันมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่ทุกคนอย่าตื่นตระหนก รัฐบาลจะทำงานอย่างเต็มที่ ในการที่จะดูแลให้ประเทศชาติมั่นคง และอาศัยพวกเราคนไทยทุกคน ภายใต้ร่มพระบารมี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ เหมือนเช่นวันนี้ที่เรามาร่วมปลูกป่า ปลูกต้นไม้ และอยากให้ทุกคนรวมพลังกันให้ได้ เพราะบ้านเมืองเราต้องอาศัยพวกเราทุกคน ในการดูแลปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" นายกฯกล่าว


Cr.naewna

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์