ทบ.ห้าม ร.ท.หญิงสุนิสา ให้สัมภาษณ์สื่อ

ผู้เขียนหนังสือ ทักษิณ Where are you? เข้ารายงานตัวต่อเลขานุการกองทัพบก


พร้อมถูกคณะกรรมการวินัย สอบ 4 ชั่วโมง และสั่งห้ามให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต นายทหารสังกัด สำนักงานเลขานุการกองทัพบก เดินทางเข้ารายงานตัวต่อ พล.ต.วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล วีรัณ เลขานุการกองทัพบก ภายหลังถูกย้ายจากต้นสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 กรณีเดินทางไปสัมภาษณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อจัดพิมพ์พ๊อคเก็ตบุ๊ค เรื่อง ทักษิณ Where are you? โดยสำนักงานเลขาธิการกองทัพบก ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยร่วม 4 ชั่วโมง

ซึ่งภายกลังเสร็จสิ้นการสอบสวน

กองทัพบก ได้สั่งห้าม ร.ท.หญิง สุณิสา สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทุกแขนงโดยเด็ดขาด โดยคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ได้มอบหมายให้ พล.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษก คมช. เป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อสื่อมวลชนแต่เพียงผู้เดียว ขณะที่บรรยากาศที่กองบัญชาการกองทัพบก บรรดาสื่อมวลชนฝ่ายทหาร ต่างออกมาให้กำลังใจ ร.ท.หญิง สุณิสา ท่ามกลางการเฝ้าจับตามองของกองทัพ

นายนพดล ปัทมะ ทนายความส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

กล่าวปฏิเสธไม่ได้อยู่เบื้องหลังในการติดต่อ ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต เพื่อให้สัมภาษณ์กับ พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมยืนยันหนังสือดังกล่าวไม่มีเรื่องการเมืองแอบแฝงและถือเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้สื่อข่าวคนหนึ่งอยากจะประสบความสำเร็จในอาชีพใน ขณะที่หนังสือชีวประวัติภาษาจีนของ พ.ต.ท.ทักษิณ จะมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษในอีก 3 เดือนข้างหน้า นอกจากนี้ยังปฏิเสธว่าพรรคพลังประชาชนไม่ใช่ร่างทรงของ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่เป็นทางเลือกทางการเมือง ซึ่ง นายสมัคร สุนทรเวช ก็ถือว่าเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมกับตำแหน่งหัวหน้าเพราะมีความสามารถทางการเมืองและเป็นรุ่นเฮฟวี่เวทพร้อมกันนี้ยังยืนยันว่าการที่องค์การนิรโทษกรรมยื่นหนังสือให้กับพรีเมียร์ลีกจะไม่มีผลกับการเข้าเทคโอเวอร์สโมสรเพราะในตอนนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เข้าถือหุ้นถึงร้อยละ 75 แล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์