ตำรวจเมืองนนท์ บุกยึดวีซีดีสนธิ กลางห้างดัง

ตำรวจเมืองนนท์ บุกยึดวีซีดี"สนธิ" กลางห้างดัง

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 8 เมษายน 2549 18:06 น.

อำนาจมึดคุกคามไม่เลิก ใบสั่งตำรวจเมืองนนท์ บุกยึดวีซีดีเมืองไทยรายสัปดาห์ สัญจร กลางห้างดัง อ้างไม่ผ่าน ก.บ.ว.

วันนี้ ( 8 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าตรวจยึด วีซีดี รายการเมืองไทยรายสัปดาห์ สัญจร ของนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้ง นสพ.ผู้จัดการ และแกนนำเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย รวมทั้งวีซีดีบันทีกรายการบนเวทีกู้ชาติ ที่วางขายอยู่ในร้านซีเอ็ดบุ๊ก สาขาห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบางใหญ่ จ.นนทบุรี

น.ส.ทิชา เลื่อนจันทร์ อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้าน กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมอ้างว่าเป็นการดำเนินคดีตามการแจ้งเบาะแสของพลเมืองดี เนื่องจาก วีซีดี ดังกล่าว ไม่ได้รับอนุญาตเผยแพร่จากคณะกรรมการบริหารวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ( ก.บ.ว. ) ซึ่งขณะนี้วีซีดีของกลางทั้งหมดถูกยึดไว้ที่ สภ.ต.บางแม่นาง

ต่อมา พ.ต.ท.ยุทธนา นวลคล้ำ สารวัตรเวรสภ.ต.บางแม่นางกล่าวว่า ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า ที่บริเวณจุดเคาท์เตอร์จ่ายเงินภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบางใหญ่ มีการวางจำหน่ายซีดี ประเภทยั่วยุ ปลุกระดม จึงไปทำการล่อซื้อ ปรากฏเป็นซีดีการแสดงงิ้วธรรมศาสตร์ ในการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และซีดีการดำเนินรายการ"รู้ทันทักษิณ"ของดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง ตำรวจจึงยึดมารวม 354 แผ่น ซึ่งเป็นซีดีที่ไม่ได้รับการพิจารณาประทับตราตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ แต่เบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งข้อหา หรือจับกุมใครมาดำเนินคดี ตำรวจทำได้เพียงนำซีดีดังกล่าวมาตรวจสอบเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์