ทรท.โต้ชวนวิจารณ์สมัคร

เกิดการวิจารณ์กันยกใหญ่สำหรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชาชน


ที่ทำการกลุ่มไทยรักไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำกลุ่มไทยรักไทย กล่าวถึงการทาบทามนายสมัคร สุนทรเวช อดีตผู้ว่า กทม. มาเป็นหัวหน้าพรรค ว่า ต้องรอการตัดสินใจของผู้บริหารชุดใหม่ ซึ่งจะมีการหารือกันกับทางพรรคพลังประชาชนอีกครั้ง ส่วนมีผู้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ไปต่าง ๆ นานา ถือ เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่ แล้ว
เมื่อถามถึงการตั้งข้อสังเกตถึงการรวมตัวของนายสมัคร

ที่เป็นพวกขวาจัดขณะที่แกนนำสำคัญของกลุ่มไทยรักไทยรักไทยเป็นพวก ซ้ายจัด คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี แกนนำกลุ่มไทยรักไทย ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนถึงแนวความคิดการทำงานในแต่ละช่วงว่าต้องมีการพัฒนา ซึ่ง คิดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะมีปัญหา
คุณหญิงสุดารัตน์ว่าเหน็บอดีตนายก

ส่วนที่นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์วิจารณ์ว่าการรวมตัวของสองฝ่ายเนื่องจากมีปัจจัยเรื่องเงินนั้น ตนเห็น ว่าไม่ว่ากลุ่มไทยรักไทยจะทำอะไร นายชวนก็วิพากษ์วิจารณ์ได้อยู่ แล้ว ตนยืนยันว่าพรรคพลังประชาชนไม่ใช่นอมินีไทยรักไทยและไม่ใช่การเทคโอเวอร์ ซึ่งจากนี้ไป มั่นใจว่าแนวทางการดำเนินงานในอดีตของพรรคไทยรักไทยที่จะสานต่อมีประโยชน์ต่อ ส่วนรวม เช่น เรื่องทุนการศึกษาจากเงินรายได้ของการขายหวยบนดิน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์